Miko Lan Trinh diện set đồ lấp lánh tại buổi Soft Opening khu nghỉ dưỡng Eagles Beach Resort


Khu nghỉ dưỡng Eagles Beach Resort thuộc khu vực bãi biển Hòn Rơm, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã chính thức đi vào hoạt động. 


Sự kiện khai trương đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và tham gia của giới báo chí truyền thông, các hot Facebook, KOLs… từ nhiều lĩnh vực như: ca sĩ, MC Miko Lan Trinh, đạo diễn Đoàn Ngọc Minh, người mẫu Huệ Kim (Top Model Of The World 2017, Á quân Fitness Model 2016), người mẫu Chi Nguyễn (Á khôi Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017), người mẫu Kim Phụng, MC Quang Tâm, MC Mỹ Tiên…



Dàn khách mời của sự kiện

Chương trình diễn ra với các hoạt động một vòng tham quan khu nghỉ dưỡng Eagles Beach Resort trước đó, thưởng thức tiệc tối tại nhà hàng trong lòng khu nghỉ dưỡng, đắm mình trong không gian nhạc EDM sôi động cùng DJ và tiếng sóng vỗ bao la bên bờ. Cụ thể, toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Eagles Beach Resort có tổng diện tích hơn hai hecta, bao gồm 106 phòng (trong đó gồm hai hạng phòng chính là Executive Bungalow và Premium Executive Bungalow), có tầm nhìn đa phần hướng về phía biển. Trong giai đoạn I vào giữa tháng 2/2018 này, Eagles Beach Resort đưa vào khai thác sử dụng 36 phòng.




Có mặt tại không khí náo nhiệt của đêm tiệc Soft Opening, Miko Lan Trinh diện bộ đầm ngắn lấp lánh, nổi bật và gây ấn tượng với màu sắc sặc sỡ, dễ trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Gần đây, cô thường xuất hiện trên sóng truyền hình các gameshow hấp dẫn như Quý Ông Hoàn Hảo, Sàn Đấu Ca Từ… và tạo được nhiều cảm tình với công chúng bởi tính cách thẳng thắn và phát ngôn chân thật, hài hước.


Ngoài ra, nữ ca sĩ trẻ dù im hơi lặng tiếng khá lâu trong lĩnh vực hoạt động chính là âm nhạc nhưng cũng đã cho ra mắt MV Chỉ Sợ Anh Không Gật Đầu vào đầu tháng 8/2017 vừa qua, được động đảo khán giả đón nhận bởi sự đáng yêu, nhẹ nhàng.
Bên cạnh đó, nam MC Quang Tâm là một trong những người dẫn chương trình năng động, sôi nổi, hút show có tiếng trong làng giải trí hiện nay. Nhờ chất giọng truyền cảm, khả năng xử lý sân khấu dày dặn kinh nghiệm, phong cách trẻ trung, năng động và nụ cười tỏa sáng, Quang Tâm cùng những người bạn của anh là một trong những vị khách đầu tiên của resort. Chàng MC cũng có mặt tại sự kiện ra mắt khu nghỉ dưỡng Eagles Beach Resort trong vai trò MC.


MC Quang Tâm

Chia sẻ về tâm huyết khi đặt những viên gạch đầu tiên cho dự án khu nghỉ dưỡng Eagles Beach Resort này, chủ đầu tư chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng Eagles Beach Resort khi hoàn thiện sẽ sớm trở thành điểm nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại Hòn Rơm, Phan Thiết bởi hiện tại khu vực này được biết đến như một bãi biển phổ thông. Và điều đó cũng sẽ tạo động lực thúc đẩy du lịch tại khu vực này đang vốn có rất nhiều tiềm năng, không hề kém cạnh khu vực bãi biển Mũi Né, Phan Thiết”. Thật vậy, Eagles Beach Resort nổi lên tại khu vực biển Hòn Rơm, Phan Thiết, Bình Thuận xanh mát và thân thiện với môi trường bằng sự yên tĩnh bao la giữa đất trời và non nước hữu tình.


Đặc biệt, những giai điệu Tropical rộn rã, cho đến những bản Deep House pha Brazillian Bass… từ DJ và violin đã khiến không khí đêm tiệc EDM tại ốc đảo xanh lan tỏa và chan hòa cùng biển lớn, xuyên màn đêm và khuấy động tất cả các khán giả cũng như giới trẻ thành thị đam mê du lịch.


Khách mời Chi Nguyễn


Đạo Diễn Minh Móm

Với phương châm Sống là phải khác biệt, khu nghỉ dưỡng Eagles Beach Resort hứa hẹn mang đến cho bạn một sự trải nghiệm hòa ái với thiên nhiên đất trời, biển xanh và núi non. Mọi thứ tại Eagles Beach Resort sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thư giãn tuyệt đối sau những ngày bề bộn với công việc và cuộc sống đô thị tấp nập chốn thị thành.

Khu nghỉ dưỡng Eagles Beach Resort với diện tích hơn hai hecta, bao gồm 106 phòng tọa lạc tại bãi biển Hòn Rơm xinh đẹp, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận được hình thành từ sự kết hợp giữa hai công ty: Công ty Eagles và Công ty TNHH Mũi Né Xanh. Eagles Company được biết đến là một công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành nghề với hệ thống bao gồm Eagles House, Eagles Trading, Eagles Steel Industry, Eagles Tourist, Eagles Nature Coffee, Eagles Valley. Công ty TNHH Mũi Né Xanh và Resort Mũi Né Xanh (tiền thân của Eagles Beach Resort) đã từng hình thành và hoạt động được nhiều năm trước đó bằng phương thức kinh doanh mang tính địa phương đặc thù của khu vực Hòn Rơm. Với sự đầu tư mới mẽ từ sự kết hợp sức mạnh mới này, khu nghỉ dưỡng Eagles Beach Resort được hình thành với một diện mạo mới, đẳng cấp mới và hoàn toàn khác biệt so với trước đây. Eagles Beach Resort hứa hẹn sẽ là viên ngọc sáng mới sáng giá trên cung đường bờ biển Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam.

Tỷ Muội
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546