Như Hảo tặng quà tết cho người nghèo vùng biên giới Campuchia


Xa quê 17 năm, đây là lần đầu tiên ca sĩ Như Hảo được đón cái tết tại quê nhà Tây Ninh. Mặc dù bận rộn với lịch trình đi hát và chuẩn bị đón tết Nguyên Đán, Như Hảo vẫn tranh thủ cùng mẹ đi từ thiện ở vùng quê nghèo giáp Campuchia, mang cái tết ấm no hơn cho người dân nơi đây.
Sau ghi hình cho những dự án âm nhạc tại Việt Nam và tham gia Tình Khúc Vượt Thời Gian, Như Hảo có chuyến đi từ thiện trước khi đón tết cùng gia đình. Cô cùng mẹ và đoàn từ thiện có chuyến ghé thăm, tặng quà cho bà con nghèo tại chùa Svây, xã Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.


Vùng quê mà đoàn đến trao quà nằm sát biên giới Campuchia, điều kiện người dân còn gặp nhiều thiếu thốn, tết là một điều con xa xỉ so với nỗi lo cơm áo gạo tiền hằng ngày. Tại đây, đoàn từ thiện trao hơn 100 phần quà với trị giá mỗi phần là 250,000 đồng để bà con có thêm niềm vui trong những ngày giáp tết.


Xuất hiện với trang phục giản dị, Như Hảo nhìn những ánh mắt mong chờ đến lượt nhận quà mà không kìm được xúc động.


Cô chia sẻ: “Nhìn bà con lam lũ mừng rỡ ngồi xúm xít lại chờ đợi phần quà mà Hảo rơi nước mắt. Tiếc là Hảo không khá giả gì, gom hết tiền hát gần đây đưa mẹ cũng chỉ phụ được ít phần quà. Mong ít phần quà của mình phụ giúp được cho bà con no lòng hơn những ngày tết sắp đến”.
Thay vì nhận lời cảm ơn từ bà con, Như Hảo cho biết chính cô phải nói lời cảm ơn đến bà con nơi đây, ánh mắt của bà con nơi đây đã làm cuộc sống cô có thêm phần ý nghĩa.
Sau chuyến từ thiện, Như Hảo mong muốn có thêm nhiều tấm lòng hảo tâm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn của người dân nơi đây và nhiều vùng nghèo khổ khác dọc chiều dài đất nước.


Thu Hà
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546