Vừa ra mắt, MV "Ngày xuân long phụng sum vầy" của Chí Thiện đã được khán giả yêu mến


MV "Ngày xuân long phụng sum vầy" của Hoàng Tử Lai và các học trò đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.



2018 có lẽ là một năm khởi đầu may mắn cho Chí Thiện khi vừa ra mắt thành công MV cá nhân với tạo hình mới, thì MV "Ngày xuân long phụng sum vầy" cùng 2 học trò cưng tuổi Tuất liên tục chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng real time trên trang nghe nhạc trực tuyến. Không những vậy, MV lần này còn tạo được 1 hiện tượng cực kì lạ và hiếm gặp, đó chính là kéo theo 6 MV khác của Chí Thiện cũng đồng loạt lọt vào Top 1 bảng xếp hạng uy tín.

Không những vậy, MV Tết Mậu Tuất lần này còn tạo được 1 hiện tượng cực kì lạ và hiếm gặp, đó chính là kéo theo 6 MV khác của Chí Thiện cũng đồng loạt lọt vào Top 100 BXH #Zingchart.

Tết nguyên đán cũng là dịp Vpop rộn ràng với MV Tết. Thật bất ngờ khi Hoàng Tử lai đã đưa công chúa triệu view Bảo An và quán quân GMTQ nhí nhanh chóng cán đích “cuộc đua” MV Tết năm nay.


Vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký, MV Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy vươn lên hạng 1. Đồng thời Album cùng tên cũng chiếm vị trí số 1 hạng mục Album.



MV lần này còn tạo ra hiện tượng hiếm, kéo theo 6 MV khác của anh vào Top 100 bao gồm: Nhớ Nhà, Kệ Nó Đi, Dằn Vặt Trong Anh,Tôi Không Muốn Cô Đơn, Nàng Tôi, Chỉ Mình Anh Biết...



Chí Thiện bỗng bất ngờ “thống trị” BXH real time khi có tổng cộng đến 7 MV đang đồng thời nằm trong Top 100



Chí Thiện đưa học trò cán đích ngoạn mục “cuộc đua” MV Tết năm nay




Đầu năm “thắng lớn” với MV Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy cùng 2 học trò cưng tuổi Tuất: Công chúa Youtube Bảo An và đương kim quán quân GMTQ nhí, Chí Thiện đã mang lại cho khán giả một không khí thật rộn ràng và tươi vui những ngày cận Tết.

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546