Lâm Thuý Vân bất ngờ ghé nhà Quang Hà để dâng hương lên tổ nghiệp


Vừa qua, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến tư gia của ca sĩ Quang Hà cùng nhau dâng hương cúng tổ nghiệp nhân dịp đầu năm Mậu Tuất.

Quang Hà bên bàn thờ tổ

Tham gia buổi cúng tổ cũng như gặp mặt thân thiết có ca sĩ hải ngoại Lâm Thúy Vân, Hàn Thái Tú, Nam Cường, Phương Trinh Jolie, Bằng Cường, Khánh Ngọc, Phan Ngọc Luân, Việt Thắng, Phi Trường, Diễm Phương, MC Anh Quân, cùng nhiều quản lý của các nghệ sĩ, bộ phận truyền thông… đã dâng lên tổ nghiệp nén hương, cầu mong một năm nhiều sức khỏe và thành công.


Rất nhiều các nghệ sĩ đến tư gia của ca sĩ Quang Hà để dâng hương thành kính


Đây là hoạt động thường niên mà công ty Quang Cường và ca sĩ Quang Hà tổ chức nhằm gắn kết các nghệ sĩ và êkip thực hiện chương trình đến gần với nhau, gửi lời biết ơn tổ nghiệp đã chứng minh cho các nghệ sĩ và người trong ngành ngày càng trưởng thành và thăng tiến hơn trong công việc.

Ca sĩ hải ngoại Lâm Thúy Vân cũng có mặt

Bất ngờ xuất hiện trong buổi cúng tổ, nữ ca sĩ hải ngoại Lâm Thúy Vân thành tâm dâng nén hương lên tổ nghiệp của mình. Ca sĩ Quang Hà vui mừng khi đàn chị đã ghé thăm tư gia và cùng nhau chúc sức khỏe đầu năm.

MC Anh Quân và ca sĩ Diễm Phương cùng dâng hương

Phương Trinh Jolie để mặt mộc xinh xắn cùng các ca sĩ sau khi dâng hương lên tổ nghiệp, cùng nhau trò chuyện và dùng bữa như một buổi họp mặt đầu xuân đầy ý nghĩa. Nhạc sĩ Nguyễn Quang đệm đàn cho Quang Hà trình diễn những ca khúc hít của mình. Các nghệ sĩ dành cho nhau những lời chúc chân thành và đùa vui như người trong một nhà để tiếp tục một năm hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực nghệ thuật.


Phương Trinh Jolie mặt mộc chụp ảnh với ông bầu Quang Cường


Nhạc sĩ Nguyễn Quang đệm đàn cho Quang Hà trình diễn


Riêng ca sĩ Quang Hà, trong năm 2018 anh sẽ tiếp tục thực hiện những sản phẩm âm nhạc chất lượng để giới thiệu đến khán giả, bên cạnh đó sẽ là liveshow hoành tráng nhất từ trước đến nay vào tháng 9. Với những hoạt động nghệ thuật bền bỉ và nghiêm túc, Quang Hà đón nhận những tình cảm của khán giả gần xa và anh luôn biết ơn tổ đã cho mình có được sức mạnh để tiếp tục cố gắng hơn trong sự nghiệp.


Phạm Nhật Huy và Phan Ngọc Luân

Thủy Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546