Liu Jo giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2018



Dành cho mùa Xuân Hè 2018, đây là cách mà Liu Jo phát đi tin nhắn đến những người phụ nữ không chỉ muốn chạy theo thời trang mà còn muốn diễn giải nó và diện đồ theo phong cách của riêng họ.


Sau StrongTogether, hãng tiếp tục ủng hộ nữ quyền, tách biệt bản thân khỏi tầm nhìn nghệ thuật thuần khiết một lần nữa và đem đến một khái niệm độc nhất là sự cân bằng hoàn hảo giữa hình ảnh và nội dung. Chiến dịch mới tập trung vào sự hiện đại, nói về sự nâng cao vị thế của phụ nữ trong thời đại này theo một quan điểm mới, theo một phong cách sống động, chân thành và tích cực nhất.


Tin tức tuyệt vời đầu tiên đề cập đến nhân vật chính của chiến dịch: ba người phụ nữ vô cùng thực tế, đặc biệt và vô cùng khác biệt, là những người sẽ nói về quan điểm độc nhất và phong cách của riêng họ trước ống kinh camera.


Antonina Perkovic


Candela Pelizza, influencer người Ý gốc Argentina, một người mẹ và là một biểu tưởng thời trang với những quan điểm độc đáo.


Candela Pelizza


Julia Restoin Roitfeld một cá tính có sức lôi cuốn nổi tiếng bởi phong cách và sự thanh lịch.


Những người phụ nữ với những câu chuyện và trải nghiệm rất khác nhau, nhưng tất cả đều chia sẻ những ý nghĩ vô cùng đặc biệt, được tỏa sáng thông qua những vẻ ngoài khác biệt mà họ chọn để thể hiện trong buổi chụp hình.


Bên cạnh đó, hình ảnh của Liu Jo cũng "thay đổi làn da của nó" bằng những ý tưởng tuyệt vời mới. Với BST Xuân Hè 2018, thương hiệu đã chọn Milan là bối cảnh đặc trưng của hãng, thành phố có DNA chứa đựng các giá trị phong cách và sang trọng tuyệt vời nhất của thương hiệu, theo một cách rất tự nhiên nhưng đầy sự tinh tế. Một thành phố đại diện cho một lối sống độc đáo, tận hưởng cuộc sống hàng ngày trên các đường phố, quảng trường và các cửa hàng; một phong cách rất Ý, trong một cảm giác quyến rũ và kỳ diệu nhất, mà Liu Jo mang lại cho cuộc sống với phong thái tự tin không gượng ép.

Thu Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546