Á hoàng Thúy Ngân khoe vẻ gợi cảm tuổi 27


Người đẹp phim “Lấy chồng sớm làm gì” khoe vẻ đẹp gợi cảm trong bộ ảnh mừng sinh nhật.




Thúy Ngân tên đầy đủ là Lê Huỳnh Thúy Ngân đến từ Tiền Giang, từng đoạt Á khôi Hoa khôi Trang sức 2009, Người đẹp hình thể (Hoa khôi Trang sức), từng thi Hoa hậu Việt Nam 2010… Thúy Ngân được khán giả biết đến qua hàng loạt phim truyền hình ăn khách như Sao đổi ngôi, Sát thủ hoa hồng trắng, Kẻ bán linh hồn, Lấy chồng sớm làm gì, Bến nước mười ba, Đuổi theo bóng mình…



Vừa qua, sitcom Lắm người nhiều ma có sự góp mặt của Thúy Ngân đã nhận được những phản hồi tốt đẹp của khán giả khi trình chiếu vào khung giờ vàng của VTV. Cùng với phim sitcom, Thúy Ngân đang tăng tốc hoàn thành các cảnh quay trong phim truyền hình Gạo nếp, Gạo tẻ sẽ lên sóng HTV2 vào năm nay. Trong phim, cô cùng đóng cặp với nam tài tử Trung Dũng và cùng diễn viên Lê Phương, Trương Quỳnh Anh vào vai ba chị em gái có mâu thuẫn từ nhỏ.


Thúy Ngân sinh ngày 5/4/1991, người đẹp đang ở độ tuổi chín muồi về nhan sắc cô cho biết không muốn dừng lại ở sự nghiệp diễn xuất mà sẽ tiếp tục theo đuổi những hướng xây dựng hình ảnh mới cho bản thân.


Mới đây, để kỷ niệm sinh nhật tuổi 27, Lê Huỳnh Thúy Ngân đã thực hiện bộ ảnh đặc biệt. Trong ảnh, người đẹp diện trang phục như một nàng công chúa đang hạnh phúc khiêu vũ cùng một chú gấu bông.


Thúy Ngân để tóc bới cao, xõa nhẹ nhàng, thần thái tươi tắn, ngọt ngào. Trong bộ ảnh mới, Thúy Ngân chinh phục và đủ sức “hút hồn” người đối diện bởi vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm. Nói Lê Huỳnh Thúy Ngân ngày càng đẹp hơn là không ngoa, vì cái đẹp toát ra từ một cô gái biết mình muốn gì và cần phải làm gì để trở nên rạng rỡ.


Cùng với bộ ảnh mới mừng sinh nhật, Thúy Ngân cũng chia sẻ kế hoạch tham gia show hẹn hò đình đám thế giới sắp có mặt tại Việt Nam Anh chàng độc thân – The Bachelor Viet Nam với mong muốn tìm được tình yêu đích thực của đời mình.


Theo nữ diễn viên, cô đã độc thân hơn 1 năm nay, thời gian vừa đủ dài để cô trưởng thành và sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới. Thúy Ngân mong tìm được người đàn ông thấu hiểu và chia sẻ với đặc thù công việc đi sớm về khuya của nghề diễn viên.
Chia sẻ về lý do quyết định tham gia chương trình Anh chàng độc thân – The Bachelor Viet Nam, Thúy Ngân cho biết bản thân cô là một người luôn chủ động và dám đấu tranh cho tình yêu của mình. Khi yêu cô yêu hết mình và luôn muốn cố gắng đến cùng cùng tình cảm đó.


“Khi yêu tôi luôn muốn nghiêm túc và lâu dài. Tôi không thích công khai xong dăm ba bữa lại chia tay thì sẽ khiến không chỉ bản thân mà mọi người cũng cảm thấy nhức đầu, mệt mỏi”, Á hoàng Trang sức nói.
Chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng để hẹn hò và kết hôn, Thúy Ngân cho biết cô không đặt ra một hình mẫu đàn ông cụ thể nào hết. Chỉ cần cảm thấy tin tưởng, an toàn và dành tình cảm sâu sắc thì đó sẽ là người đàn ông mà nữ diễn viên sẽ dựa dẫm vào.
“Tôi hướng đến hình ảnh người phụ nữ độc lập, chỉnh chu. Cái tôi cần nhiều nhất ở một người đàn ông chính là hạnh phúc và kế hoạch lâu dài cho tương lai”, nữ diễn viên tâm sự


Anh chàng độc thân là chương trình hẹn hò thực tế dựa trên format của chương trình The Bachelor đình đám thế giới. Chương trình tập trung khai thác hành trình của một anh chàng độc thân cùng 25 cô gái đi tìm tình yêu đích thực của mình. Thông qua các thử thách và những buổi hẹn hò lãng mạn, chàng trai độc thân và các cô gái sẽ có dịp tìm hiểu về tính cách và sở thích của nhau. Cuối mỗi tập, một “buổi lễ hoa hồng” sẽ diễn ra, chàng trai sẽ trao hoa hồng cho các cô gái mình yêu thích. Những cô gái không được nhận hoa sẽ ra về. Trong tập cuối cùng, chàng trai độc thân sẽ có một màn cầu hôn lãng mạn với cô gái chiến thắng


Ảnh: Peter Tran
Trang phục: Mytique, KyoTran Store
Trang điểm: Trí Minh Chu
Làm tóc: Ken Huyn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546