Đan Chi nhận cơn mưa lời khen sau đêm Chung kết 1 “Duyên dáng Bolero”


Với phần thể hiện xuất sắc, Đan Chi nhận được điểm 10 tuyệt đối từ MC Kỳ Duyên trong điêm chung kết 1 Duyên dáng Bolero.


“Ngôi sao tiếng hát truyền hình” Đan Chi dự thi ca khúc mang tên Bể dâu (sáng tác: Lê Dinh – Phương Trà). Cô dẫn vào bài thi bằng những chia sẻ về 2 cuộc tình buồn đã qua của mình, những trải nghiệm đủ để cô thẩm thấu từng ca từ trong những tình khúc bolero. Hỗ trợ phần dẫn của Đan Chi là đạo diễn Vũ Trần – Á quân của chương trình Kịch cùng Bolero 2017.


Giám khảo Kỳ Duyên nhận xét Đan Chi nói chuyện rất hay, tự nhiên và dẫn dắt câu chuyện vừa phải. Được biết Giám khảo Kỳ Duyên là người khá kỹ tính, thường đưa ra những góp ý tỉ mỉ cũng như lời khuyên cho các nữ thí sinh trong cách chọn và phối trang phục, trang sức, phụ kiện. Trong thử thách dẫn chương trình vốn là chuyên môn của chị, Kỳ Duyên đề cao sự tự nhiên, giọng nói ngọt ngào và tính thật trong câu chuyện. Chỉ có 2 thí sinh tối qua nhận điểm 10 tuyệt đối từ chị đó là Linh Trang và Đan Chi. Đây cũng là 2 thí sinh có số điểm cao nhất (28,5 điểm) trong đêm Chung kết 1 Duyên dáng Bolero
Giám khảo Vũ Quốc Việt nhận xét Đan Chi hát rất cảm xúc. Giám khảo Mỹ Huyền cũng thích giọng hát Đan Chi nhưng theo chị, khuyết điểm của Đan Chi là giọng chắc quá, mạnh và tròn quá, thiếu sự dịu dàng, nếu nghe đến bài thứ 3 sẽ mệt nên cần khắc phục.


Với số điểm đạt được trong điêm Chung kết 1, Đan Chi và các thí sinh sẽ được cộng dồn với các đêm thi sau để quyết định thí sinh đầu tiên chia tay chương trình. Trong đêm Chung kết 1 của chương trình Duyên dáng Bolero là đêm thi không loại thí sinh nào.

Tiết mục của Đan Chi


Như Thùy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546