Ca sĩ Như Hảo Về nước hát trong đêm nhạc riêng


Khi Như Hảo còn trẻ, cô gặp tình yêu đầu đời. Chính những lời hứa hẹn của người yêu về một tương lai hạnh phúc nơi xứ người đã khiến cô chạy theo tiếng gọi của con tim và dành 15 năm thanh xuân vì tình yêu ấy...


Ca sĩ Như Hảo. 

Trong chương trình "Cửa sổ tình yêu" được phát sóng tối 22/4, Như Hảo có dịp gặp gỡ khán giả khi trở thành ca sĩ chủ đề đêm nhạc. Tham gia đêm nhạc, nữ ca sĩ thể hiện 5 ca khúc: "Mưa trên biển vắng" (nhạc Pháp, lời Việt: Nhật Ngân), "Bài Tango riêng cho em" (st: Hoàng Nguyên), "Cho nhau lời nguyện cầu" (st: Hoàng Phương), "Còn tuổi nào cho em" (st: Trịnh Công Sơn), đặc biệt ca khúc "Nối lại tình xưa" (st: Vinh Sử, Ngân Giang) song ca cùng ca sĩ Duy Trường.


Như Hảo dành tặng khán giả những ca khúc trữ tình bất hủ.

Như Hảo song ca cùng Duy Trường.

Đêm nhạc đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự quay lại với âm nhạc của Như Hảo. Trong chương trình, nữ ca sĩ còn có cơ hội trải lòng về những biến cố trong cuộc sống và cả trong tình yêu. Vốn trải quan nhiều cung bậc trong tình, từ hạnh phúc cho đến khổ đau, thế nhưng với Như Hảo, trái tim cô vẫn cứ rung động và đầy cảm xúc yêu đương để hát lên những tình ca đầy xúc cảm.

Sau ca khúc "Còn tuổi nào cho em" được dàn dựng theo câu chuyện tình buồn, người con gái chỉ vì lời hứa của chàng trai mà sẵn sàng dành cả tuổi xuân để chờ đợi. Đồng cảm với nhân vật nữ, Như Hảo cho biết: “Như Hảo đã từng như cô gái nên rất đồng cảm. Trái tim có những lý lẽ riêng của nó, không ai có thể lý giải được”.


Khi Như Hảo còn trẻ, cô gặp tình yêu đầu đời. Chính những lời hứa hẹn của người yêu về một tương lai hạnh phúc nơi xứ người đã khiến cô chạy theo tiếng gọi của con tim. “Hảo hỏi ba Hảo, “Có người yêu con, hứa hẹn lo cho con suốt đời, muốn đưa con sang Mỹ xây dựng hạnh phúc Ba nghĩ sao?”, Ba chỉ nói Hảo hãy hỏi trái tim. Rồi Hảo làm theo trái tim và lúc đó nghĩ rằng chấp nhận tất cả hệ lụy về sau”, nữ ca sĩ kể lại. Như Hảo không ngờ rằng, cái hệ lụy xảy đến với cô sau 15 năm dành cả thanh xuân để bên người từng thốt ra lời hứa đó. Tình yêu cạn dần, hạnh phúc không thấy, nữ ca sĩ cay đắng chấp nhận ly hôn đi tìm bến đỗ hạnh phúc bên âm nhạc và cô con gái đang tuổi mới lớn.

Nữ ca sĩ lần đầu trải lòng về những biến cố trong cuộc sống và cả trong tình yêu. 

Bằng sự trải nghiệm trong cuộc sống và tình yêu, Như Hảo đưa người nghe đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Mặc dù đã ở tuổi U40, nhưng cả về giọng hát lẫn ngoại hình của Như Hảo vẫn đủ khiến bao trái tim người yêu nhạc phải say đắm. Lúc da diết, lúc trầm buồn khi lại đầy tự sự, Như Hảo đã và đang trên con đường khẳng định một đẳng cấp khó phai nhạt trong âm nhạc Việt Nam.

Thy Như
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546