Chàng MC điển trai của VOV Giao Thông đảm nhận dẫn dắt đêm chung kết Ms Universe Business 2018


BTC của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 chính thức công bố MC và các nghệ sĩ tham gia chương trình đêm chung kết, diễn ra vào ngày 15/04/2018 tại Osaka, Nhật Bản.


Kinh nghiệm lâu năm trong nghề là nền tảng tốt giúp ban tổ chức Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn vũ 2018 tin tưởng và giao “trọng trách” dẫn dắt đêm chung kết cho MC Chu Tấn Văn.


Với lợi thế về ngoại hình, gương mặt đẹp, khả năng ứng biến sân khấu linh hoạt, kinh nghiệm làm MC đã được “chọn mặt gửi vàng” cho nhiều chương trình lớn, những năm vừa qua với các hoạt động đồng hành như: Người đẹp Xứ Dừa, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018…Được tham gia dẫn dắt cho một cuộc thi lớn như Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 đối với Tấn Văn là một điều thú vị khi mình cũng là người giúp góp phần quảng bá cho hình ảnh và nét đẹp của đất nước.


Sở hữu gương mặt nam tính cùng giọng nói ấm áp, MC Tấn Văn là đại diện tươi mới cho thế hệ MC 9X đầy năng lượng và nhiệt huyết tuổi trẻ cống hiến cho nghề dẫn chương trình.


Chu Tấn Văn hiện tại đang là một trong những MC nam có gương mặt nam tính nhất hiện nay. Với giọng nói trầm ấm và phong thái điềm tĩnh, nhẹ nhàng, Tấn Văn luôn được tin tưởng giao cho vai trò người dẫn chương trình ở các sự kiện lớn. Hiện tại, anh chàng đang là MC của các chương trình phát trên sóng trên Kênh VOV Giao Thông – Đài Tiếng Nói Việt Nam.
Ngoài việc dẫn chương trình mà anh chàng yêu thích, chàng MC phát thanh điển trai còn nỗ lực cố gắng với nghề, tham gia nhiều hoạt động phim ảnh khi để lại nhiều dấu ấn thành công với vai nam thứ chính của phim truyền hình “Trái tim màu xanh” – đạo diễn Đặng Minh Quốc phát sóng SCTV.


Ms Universe Business 2018 (Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018) là sân chơi cho thí sinh giới thiệu về văn hóa truyền thống, cơ hội kinh doanh quốc tế, thể hiện quan điểm và vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại.


Đêm chung kết và đăng quang của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 sẽ diễn ra vào ngày 15/04 tại Osaka, Nhật Bản. Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng, vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và các giải thưởng phụ khác.

Photo: Nhân Phạm
Makeup: Phamita
Costume: Aman Fashion
Stylist: Hollywood Media

Thanh Nhân

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546