Chàng trai được điểm 10 vì ‘cười bất chấp’ giữa 2 người đàn bà ‘đáo để’


Vừa giành chiến thắng tại Quý cô hoàn hảo nhờ nét duyên dáng và kỹ năng xử lý tình huống đầy thuyết phục, Lại Thanh Hương tiếp tục góp mặt trong tình huống giả định tại tập 68 Quý ông hoàn hảo lúc 22h00 ngày 28/4 trên kênh HTV7.

Đêm thi gồm 5 chàng trai Đức Lợi, Hữu Nghị, Thái Hải, Thành Vũ và Văn Quang tham gia tranh tài qua các thử thách để tìm ra Quý ông hoàn hảo trong sự đánh giá của 3 giám khảo: Diễn viên Thùy Trang, MC Quỳnh Chi và nghệ sĩ Trịnh Tú Trung cùng 400 quý cô có mặt tại trường quay.

3 giám khảo: Diễn viên Thùy Trang, MC Quỳnh Chi và nghệ sĩ Trịnh Tú Trung

Trong phần Thử thách nam tính, 5 chàng trai phải bám trụ trên cột mỡ, đồng thời trả lời hài hước những câu hỏi từ MC Hoàng Rapper. Điều thú vị nhất trong phần thi này là có hàng chục con rắn được đổ lên người để thử thách lòng can đảm của các các chàng trai. 2 chàng trai trụ được trên cột lâu nhất là Hữu Nghị và Thành Vũ với thời gian 3 phút 1 giây.

PhầnThử thách nam tính

Giám khảo Thùy Trang không tiếc những lời có cánh dành cho Hữu Nghị vì “không những duy trì phong độ tốt trên cây cột, còn là người cực kỳ hài hước”. Kết thúc thử thách, người đầu tiên ra về là Thành Vũ.
4 chàng trai còn lại bước vào Thử thách trí tuệ khi vừa đuổi hình bắt chữ vừa phải nhảy tương tác với vũ công. Đức Lợi đã trả lời xuất sắc chính xác 5/7 đáp áp. Hữu Nghị, Thái Hải trả lời đúng 1/7 đáp án, Văn Quang trả lời đúng 3/7 đáp án. Kết quả Hữu Nghị là thí sinh tiếp theo phải ra về.


Phần thi Thử thách trí tuệ của Đức Lợi


Thử thách trí tuệ của Thái Hải

3 chàng trai còn lại bước vào thử thách được chờ đợi nhất Thử thách đời thường, chứng kiến cảnh mẹ (do Trịnh Tú Trung thủ vai) và vợ (do Lại Thanh Hương thủ vai) đang bất hòa và phải sử ra sao để có thể “dĩ hòa vi quý” mối quan hệ này?


Lại Thanh Hương và Trịnh Tú Trung

Đức Lợi chứng kiến cảnh mẹ và vợ cãi nhau rồi xảy ra xô xát khiến mẹ anh bị ngã. Anh trách vợ “Tại sao em không đỡ mẹ?” cô vợ gắt gỏng “Em chưa kịp vào đỡ mẹ thì anh đã lao vào rồi”. Đứng giữa 2 người phụ nữ, một bên là mẹ: “Hôm nay con không đuổi con nhỏ này ra khỏi nhà, mẹ chết cho con coi”, một bên là vợ: “Anh lúc nào cũng chỉ mẹ anh thôi”. Trước sự giằng co của hai người, Đức Lợi bất lực hét lên “bây giờ hai người thương con không?”. Mẹ anh vẫn một mực trách cứ con dâu “nó không chịu đẻ”, thấy vậy anh an ủi động viên mẹ “vợ con với con đang có kế hoạch sang năm sẽ đẻ cho mẹ, sinh đôi”. Câu nói của anh đã khiến mẹ anh nguôi ngoai phần nào sự tức giận.

Với sự dễ thương, duyên dáng và cười bất chấp mọi hoàn cảnh của Đức Lợi, giám khảo Trịnh Tú Trung động viên “cho điểm 10”.


Thử thách đời thường của Đức Lợi

Giảm khảo Thùy Trang “cảm thấy bất hạnh” giùm cho Đức Lợi khi phải “đứng giữa 2 người đàn bà đáo để”, “liên tục dồn bạn vào đường cùng” nhưng nụ cười và sự dễ thương của anh đã khiến 2 bạn diễn của mình cũng phải chào thua. Hành động của Đức Lợi cũng chinh phục được giám khảo Quỳnh chi bởi “giọng nói dễ thương”.

Thái Hải khiến cả trường quay bật cười bởi những hành động ngây ngô. Khi mẹ và vợ không thể hòa hợp anh xử lý bằng cách cho 2 người nắm tay để giảng hòa. Anh bày tỏ ý kiến với mẹ “Con sẽ xây một ngôi nhà sát bên”, “3, 5, 7 con sẽ qua chăm sóc mẹ” còn “2, 4, 6 anh sẽ ở với vợ”. Vợ anh liền phản bác “còn chủ nhật anh ở với ai?”. Đứng trước câu hỏi oái ăm của vợ, Thái Hải liền đáp: “Chủ nhật gia đình mình đi chơi”. Câu trả lời xuôi tai của anh đã khiến cho mẹ và vợ được giải hòa.


Phần thi của Thái Hải

Kết thúc phần thi Trịnh Tú Trung chia sẻ “Ở trong tình huống này khi cậu con trai đi làm xa, chỉ có 2 người phụ nữ ở nhà nên việc một người mẹ chồng ganh tị với người con gái là một điều dễ hiểu”, “nhưng ở cương vị một người đàn ông thì phải biết dĩ hòa vi quý như cách mà Thái Hải đã làm”, “bằng cách dụ trẻ con và bằng bất cứ cách nào cũng được miễn sao phải giữ được sự trong ấm ngoài êm” của gia đình.

Quỳnh Chi cũng ấn tượng vì cách xử lý “rất nhanh và thông minh” của Thái Hải, đồng thời đúc kết ra bài học: “Mâu thuẫn lúc nào cũng có, nhưng quan trọng là chúng ta nhìn nhận nó theo hướng nào, chúng ta giải quyết ra làm sao”.

Văn Quang tỏ ra khá nghiêm nghị: “Tôi mệt cái nhà này thật chứ, sao hai người ngày nào cũng cãi lộn hết vậy?”. Mẹ anh tức giận “mẹ với nó, con chỉ chọn được một người mà thôi”. Tuy nhiên với sự non nớt của tuổi trẻ, Văn Quang bối rối nói rằng: “con với vợ con ra chỗ khác ở” càng khiến mẹ thêm giận và chàng trai càng lao đao và bế tắc.


Phần thi của Văn Quang

Giám khảo Quỳnh Chi không hài lòng vì Văn Quang khi đã làm căng thẳng thêm không khí của gia đình. Còn giám khảo Thùy Trang cảm thấy anh chàng “bị hai người đàn bà dắt mũi và không hề có lập trường ai đúng ai sai”.
Kết thúc thử thách khó nhằn, Văn Quang phải chào tạm biệt chương trình. Đức Lợi và Thái Hải bước vào Thử thách quý ông hoàn hảo. Cuối cùng Đức Lợi giành chiến thắng với tổng giá trị lên đến 65 triệu đồng.


Đức Lợi giành chiến thắng với tổng giá trị lên đến 65 triệu đồng

Nhật Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546