Doanh nhân Thuỷ Tiên không tuổi khi diện nguyên cây đồ hiệu


Góp mặt tại show diễn của thương hiệu thời trang Weill, nữ doanh nhân Thủy Tiên mang đến sức hút với phong cách thời trang đẳng cấp và thần thái sang trọng cuốn hút hơn người. Cựu diễn viên cũng thường xuyên tỏa sáng với khí chất ngời ngời tại nhiều thảm đỏ sự của nhiều tuần lễ thời trang danh giá trên Thế giới.


Xuất hiện trẻ trung trong chiếc váy trắng của thương hiệu Weill nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2018, doanh nhân Thuỷ Tiên kết hợp khéo léo với túi xách, bông tai và giầy của Dolce & Gabbana khiến cho cựu diễn viên “Vị đắng tình yêu” nổi bật ở hàng ghế đầu Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.


Weill Paris một trong những nhà mốt lâu đời nhất nước Pháp với đặc trưng là những trang phục tinh tế cổ điển đầy thanh lịch dành riêng cho những quý bà quý cô thuộc tầng lớp thượng lưu. Show diễn ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2018 từ thương hiệu Weill quy tụ sự xuất hiện của những gương mặt đình đám, hàng loạt nghệ sĩ và người mẫu nổi tiếng.
Dù luôn bận rộn trong công việc kinh doanh nhất là quản lý một tập đoàn lớn nhưng cựu diễn viên vẫn luôn giữ vẻ rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. Trong đó phải kể đến khi xuất hiện ở hàng loạt sự kiện thời trang danh giá quốc tế.


Doanh nhân Thuỷ Tiên đi cùng với Doanh nhân Hạnh Phước, Bà Thuỷ Tiên cũng luôn luôn được “Bà trùm” Tuần Lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam Quỳnh Trang luôn ưu ái và trân trọng, ngưỡng mộ…. Nữ doanh nhân Thủy Tiên chính là người góp phần mang hàng loạt những thương hiệu thời trang danh tiếng Thế giới về Việt Nam trong những năm qua.

Trong không gian khu chợ Pháp đầy lãng mạn và màu sắc, Weill khiến giới mộ điệu một phen ngẩn ngơ về sự tinh tế và chau chuốt trong từng sản phẩm. Với những màu sắc tươi tắn của bộ sưu tập xuân hè 2018 truyền tải một thông điệp đến tất cả những người phụ nữ yêu thời trang:“ Phụ nữ dù trong hoàn cảnh nào vẫn luôn thời thượng và xinh đẹp như những đóa hoa Xuân”

Bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Weill, mang người yêu thời trang đến với một không gian đầy nắng của những đại lộ tấp nập người qua lại, đến những khu chợ trời đặc trưng của thủ đô Paris nơi người ta đến đó không chỉ để mua sắm mà còn để gặp gỡ trò chuyện và thể hiện gu thời trang rất riêng của mình.

Photo: Thành Nguyễn, Khánh Phạm
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546