Hoàng Hải đưa thiết kế Haute Couture đến Cannes


NTK dòng Haute Couture số 1 Viêt Nam Hoàng Hải sẽ có một buổi trình diễn tại thành phố Cannes nước Pháp vào đúng dịp LHP Cannes diễn ra. Đồng hành cùng anh tại thành phố thơ mộng lộng lẫy này chính là hàng loạt Hoa hậu được khán giả yêu thích hiện nay.


Được mệnh danh là “ông hoàng váy dạ hội” gắn liền với hình ảnh, phong cách của hàng loạt những tên tuổi đình đám của làng giải trí, Hoàng Hải không ngừng phát triển đánh dấu hình ảnh của mình qua những show diễn ấn tượng mỗi năm. Năm nay, Hoàng Hải “vượt biên” mang những thiết kế của mình đến nước Pháp – thành phố lãng mạn, nên thơ và là một trong những kinh đô thời trang của Thế giới.


Đặc biệt, Hoàng Hải cũng rất có duyên với đất nước Pháp. Anh đồng hành cùng các người đẹp Pháp trong các cuộc thi hoa hậu, trong đó phải kể đến dấu ấn của Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaera từng mặc thiết kế của anh trong bán kết cuộc thi và đăng quang.


Show diễn sẽ diễn ra lúc 3 giờ chiều ngày 15/5/2018 tại khách sạn InterContinental Carlton Cannes với rất nhiều sao quốc tế có mặt tại Cannes tham dự tuần lễ Liên Hoan phim Cannes cũng sẽ đến dự show của Hoàng Hải.


Nhà đồng hành Menard Việt Nam cũng góp sức với việc cử gương mặt của mình tham dự là Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Riyo Mori, cô sẽ cùng xuất hiện với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa khôi Áo dài – Siêu mẫu Lan Khuê, Á hậu Thanh Tú, siêu mẫu quốc tế Thùy Trang, Hoa hậu Pháp.


Những gương mặt tham gia cũng là những mỹ nhân có dấu ấn với những thiết kế của Hoàng Hải. Đặc biệt, Hoa hậu Pháp cũng là Hoa hậu mặc váy Hoàng Hải đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 Iris Mittenaera cũng đang xếp lịch để tham gia cùng NTK tài hoa này.

Dự kiến sẽ có 50 mẫu váy mới nhất được NTK Hoàng Hải đính kết và thực hiện hết sức cầu kỳ để mang đến Cannes trong chủ đề “Les Etoiles De Cannes” (Những ngôi sao Cannes). Đăc biệt sẽ có một số mẫu áo dài thuộc dòng haute couture để quảng bá với quan khách quốc tế tại thành phố Cannes xinh đẹp.

Mỹ Nhung
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546