Học tiếng Anh bằng âm nhạc: Thú vị nhưng vẫn hiệu quả


Phương pháp học bằng ca khúc tiếng Anh được yêu thích là một cách rất thú vị và đầy cảm hứng. Học tiếng Anh qua ca khúc bất hủ: My love, pops English và I love pop English là bộ sách đang gây sốt với phương pháp học ấy tại Hàn Quốc và các nước châu Á.


Đại diện First News cho biết, đơn vị này vừa hoàn tất hợp đồng bản quyền với NXB Hyejiwon xuất bản bộ sách My Love – Pops English (tập 1) và I Love Pops English (tâp 2) do cô giáo Kim Hwan Young (nổi tiếng trên MXH Hàn Quốc với tên gọi thân mật là cô Kim Wellcome) biên soạn, mỗi tập kèm 2 CD gồm 44 ca khúc tiếng Anh nổi tiếng.

Theo cô giáo Kim Hwan Young, người có chuyên môn sâu trong ngành Ngữ văn Anh với 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại Canada, Học tiếng Anh qua ca khúc bất hủ: My love, pops English và I love pop English là tâm huyết của những người biên soạn với mong muốn trả lời cho hoài nghi của nhiều người rằng liệu học tiếng Anh có gì thú vị không, và rằng liệu có một cách học tiếng Anh nào đó vừa hiệu quả đối với những người bận rộn mà cũng vừa khiến người họ cảm thấy tràn đầy cảm hứng?


Với mong muốn giúp người Việt mới học tiếng Anh có thể cảm nhận ca khúc dễ dàng hơn, phần lời bài hát trong 2 tuyển tập này đã được dịch sang tiếng Việt. Trong phần này, đội ngũ biên soạn của First News đã cố gắng bám sát về mặt ngữ nghĩa so với bản gốc tiếng Anh nhằm giúp bạn hiểu chính xác nghĩa của những từ vựng vừa học được, nhưng vẫn thưởng thức được cái hay, cái đẹp về phần ca từ của những bài hát kinh điển.

Phần cuối cùng không kém thú vị là Câu chuyện âm nhạc - giới thiệu với độc giả nguồn gốc của bài hát và cung cấp các thông tin về ca sĩ, hoàn cảnh sáng tác... để người đọc có thể cảm nhận sâu sắc hơn về ca khúc, hiểu hơn về văn hóa và thông điệp mà bài hát truyền tải. Chính cách tiếp cận mới mẻ và hữu dụng này đã giúp Học tiếng Anh qua ca khúc bất hủ: My love, pops English và I love pop English đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các bạn trẻ học tiếng Anh ở Hàn Quốc và nhiều nơi trên thế giới.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546