Hồng Diễm yêu kiều với thời trang Elise



Trong những thiết kế mới của thời trang Elise, nữ diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc yêu kiều, tươi tắn và tràn đầy năng lượng dù lịch làm việc dày đặc. Hiện tại, Hồng Diễm đang hóa thân vào vai nàng dâu nhà họ Vũ trong bộ phim Cả một đời ân oán được khán giả đặc biệt quan tâm.


Nữ diễn viên Hồng Diễm là cái tên được nhiều khán giả yêu mến qua những bộ phim ăn khách trên màn ảnh nhỏ. Chính vì thế, sự trở lại của cô với phim ảnh nhận được sự quan tâm đặc biệt và theo dõi của công chúng. Không những thế, với nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang ngày càng cuốn hút khiến Hồng Diễm càng trở nên thanh thoát, yêu kiều.


Và một trong những thương hiệu thời trang được Hồng Diễm ưu ái và làm nên sức hút của mình đó chính là Elise. Dường như Hồng Diễm không bỏ quên một thiết kế mới nào cho chính mình. Cô xem đó là một người bạn đồng hành thú vị, khơi nguồn năng lượng cho công việc khá bận rộn của cô.


Gặp Hồng Diễm trong một ngày khá bận rộn khi bộ phim Cả một đời ân oán đang sắp đi đến hồi kết của phần 1 với những nút thắt ân oán chưa được tháo gỡ mở ra những hấp dấn mới cho phần 2 sẽ được chiếu ngay sau khi phần 1 của bộ phim kết thúc. Bộ phim Cả một đời ân oán sắp chuyển sang giai đoạn hai với sự phát triển của tuyến nhân vật cũ và xuất hiện của thế hệ nhân vật mới. Chính vì thế, rất khó để Elise hẹn được chị bởi những lịch quay phim dày đặc, và những kế hoạch riêng.



Tuy vậy nhưng nữ diễn viên vẫn rạng rỡ và yêu kiều với sức hút riêng của mình trong những bộ trang phục đơn sắc cuốn hút. Những thiết kế nhẹ nhàng, thanh tao và sang trọng với những điểm nhấn tinh tế không chỉ khiến Hồng Diễm bị mê hoặc mà là bất kỳ người phụ nữ nào.Với cô thì thời trang nói chung và những thiết kế của Elise nói riêng đều là những trợ thủ đắc lực của mình, giúp cô yên tâm trong câu chuyện phong cách, những hoạt động đời thường. 



Tại đây, Hồng Diễm vui vẻ chia sẻ, tính cách ngoài đời của chị không hoàn toàn giống với các nhân vật đã đóng, nhưng có lẽ vì gương mặt không ác được, nên các đạo diễn trước giờ chỉ giao cho chị dạng vai hiền lành, cam chịu.


Hãy cùng gặp gỡ diễn viên Hồng Diễm – vai nàng dâu trong gia đình Vũ danh giá. Duyên dáng và nữ tính khi lên phim, Hồng Diễm ngoài đời còn rất trẻ trung và rạng rỡ với độ chính cuả một người phụ nữ gia đình đang độ tuổi đẹp nhất.



Trong buổi gặp gỡ đặc biệt, Hồng Diễm đã có những chia sẻ thú vị về vai diễn cũng như phong cách thời trang của cô. Cả một đời ân oán phần 2 hứa hẹn ghi điểm ở những cảnh quay rất đẹp, rất "điện ảnh" bởi sự đầu tư, chăm chút trong từng khuôn hình và bối cảnh rất đẹp nhưng cũng rất lạ đối với phần đông khán giả.

Model: Diễn Viên Hồng Diễm
Photo: Vương Vũ
Make up :Phương Thảo
Hair: Cương Nguyễn
Custom: Elise Fashion

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546