Lý Hải- Minh Hà cùng dàn sao đình đám “công phá” thảm đỏ ra mắt Lặt Mặt: Ba chàng khuyết



Sau thành công rực rỡ của hai phần phim hài hành động Lật Mặt 1 và 2, người hâm mộ đang rất háo hức thưởng thức tác phẩm điện ảnh mới được nhào nặn bởi bàn tay tài hoa của nghệ sĩ Lý Hải.


Tại buổi công chiếu phần ba của series phim Lật Mặt có tên Lật Mặt: Ba chàng khuyết đã có sự tham gia của các diễn viên trong phim gồm Huy Khánh, Song Luân, hot girl Thái Lan Nene cùng dàn sao đắt giá của làng giải trí Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Minh Luân, Kim Tuyến, Thúy Hạnh, Tiết Cương, Quốc Thuận, Mỹ Duyên, Lê Bình, Xuân Phúc... 

Với hy vọng, 'đứa con tinh thần' này có thể trở thành 'bom tấn' của điện ảnh Việt trong năm 2018, Lý Hải đã dành trọn vẹn 1 năm cho khâu lên ý tưởng, viết kịch bản. Lý Hải chia sẻ: 'Làm phim đối với tôi giờ là đam mê và tâm huyết. Với hai phần Lật Mặt trước tôi nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả, những nhà chuyên môn. Đó là động lực rất lớn để tôi làm Lật Mặt 3 với chủ đề Ba Chàng Khuyết. Tôi và toàn bộ ê kip luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho khán giả một sản phẩm chất lượng trong thị trường phim Việt cạnh tranh như hiện nay'.


Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà trong ngày ra mặt phim Lật Mặt: Ba chàng khuyết tại TP. Hồ Chí Minh


Hot girl Thái Lan Nene


Diễn viên trẻ Song Luân


Kiều Minh Tuấn


Diễn viên Huy Khánh


Diễn viên Khương Bình


Trường Giang cũng đã đến chúc mừng buổi ra mắt phim của vợ chồng Lý Hải.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng


Cựu người mẫu Thúy Hạnh


Diễn viên Xuân Phúc


NSƯT Mỹ Uyên


Diễn viên Kim Tuyến


Gia đình Lý Hải - Minh Hà


Đoàn làm phim giao lưu với khán giả trong ngày đầu công chiếu Lật Mặt: Ba chàng khuyết

  Lật mặt: Ba chàng khuyết mang đến một làn gió mới lạ, mở đầu đầu cho mùa phim hè 'bom tấn' bằng một kịch bản mang nhiều yếu tố ăn khách, do chính nghệ sĩ Lý Hải chấp bút.

Nội dung phim là câu chuyện về ba chàng trai khuyết tật mồ côi Lộc, Đức và Tâm do ba tài tử sáng giá Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh và Song Luân thủ vai. Ba chàng trai tuy khuyết thiếu về thể chất nhưng giàu có về tâm hồn bất đắc dĩ cùng nhau bước vào cuộc phiêu lưu nhiều hiểm nguy và cũng lắm tiếng cười trong hành trình đi tìm mẹ cho Tâm.

Tố My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546