Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác toàn ca khúc mới cho con gái trong Gia đình Nghệ thuật


Sau màn ra mắt ấn tượng với các ca khúc tràn ngập không gian cổ tích và ấm áp tình cảm gia đình, trong tập 2 "Gia đình Nghệ thuật", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung gấp rút sáng tác ngay ca khúc mới toanh "Quê hương của mỗi người" và quyết định mời thêm cha của mình để hỗ trợ.


Nhạc sĩ trẻ tiết lộ cha anh - ông Hiếu "văn nghệ" cũng từng rất đam mê ca hát, đánh đàn, thậm chí còn tự làm được đàn ghi-ta. Chính vì vậy dù không chọn theo đuổi nghệ thuật, ông Hiếu “văn nghệ” vẫn chọn công việc gắn bó với sân khấu là kinh doanh nhạc cụ, hệ thống âm thanh, ánh sáng biểu diễn.

Ông Hiếu chia sẻ mình tham gia chương trình là để lưu giữ lại những kỷ niệm cho các thành viên trong gia đình, bởi: “Trong mỗi gia đình nghệ sĩ đều có những bề nổi và chìm, như tôi và con trai từ khi con còn nhỏ cũng có những mâu thuẫn về hướng đi, tôi là doanh nhân nên muốn Chung cũng trở thành doanh nhân, nhưng Chung đi theo hướng khác khiến cha con phản ứng với nhau. Nhưng khi Chung làm được thì tôi biết đó là đam mê của con, tôi ủng hộ con và Chung đã thành công”.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng con gái nuôi Kim Anh và cha. 

Nguyễn Văn Chung cho biết, tất cả các ca khúc anh sử dụng trong chương trình đều là tình cảm của anh viết cho con gái nuôi Kim Anh, để bé được sống trong môi trường âm nhạc, cảm nhận được những tình cảm ấm áp của gia đình và mọi người dành cho bé. Như lời tuyên bố trong tập đầu tiên về việc sáng tác ca khúc mới, ngay khi biết chủ đề “Hát cho quê nhà”, trong vòng 1 ngày nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã gấp rút sáng tác ngay ca khúc mới toanh "Quê hương của mỗi người" để cùng con gái Kim Anh thể hiện.


Ngoài ra, Kim Anh còn trình bày thêm ca khúc "Nét chữ nết người" do cha nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác, ông Hiếu cũng góp vui với con cháu bằng 1 đoạn ngắn trong ca khúc "Thành phố buồn" (sáng tác Lam Phương) để gửi tặng khán giả.


Ca sĩ Phi Nhung cho biết thường nhạc sĩ hát không hay nhưng với bài nhạc do Nguyễn Văn Chung viết nhạc và hát lại rất chân chất, có chiều sâu và bé Kim Anh diễn xuất dạn dĩ, tự nhiên và tiến bộ hơn rất nhiều so với tập đầu tiên. NSƯT Kim Xuân ấn tượng với ca khúc mới "Quê hương của mỗi người" của Nguyễn Văn Chung và hy vọng chương trình này sẽ có ca khúc hit như Nhật ký của mẹ anh từng sáng tác.

VIDEO CLIP Gia đình Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung


Thy Nhân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546