Như Trang chiến thắng ngoạn mục trong đêm nhạc Sơn Tuyền

Trình diễn ca khúc Mười năm tình cũ đầy cảm xúc, Như Trang xuất sắc giành được số điểm tuyệt đối từ Ban Giám khảo và chiến thắng ngoạn mục trong đêm thi chủ đề Sơn Tuyền của chương trình Hãy nghe tôi hát.


Như Trang "phiêu" cùng ca khúc 10 năm tình cũ

Danh ca Thái Châu nhận xét: “Mười năm tình cũ này là bài đinh của nhạc sĩ Trần Quảng Nam, ý nhạc sĩ muốn khai thác chất giọng khỏe, nức nở và tình cảm có nhiều đoạn cao trào. Như Trang chọn bài này rất hợp với chất giọng và cá tính của Trang”. Danh ca Phương Dung không ngần ngại dành tặng Như Trang hai chữ “tuyệt vời”. Trong khi đó, ca sĩ Sơn Tuyền cũng hết lời khen: “Như Trang có vóc dáng, giọng hát đẹp, rất có nội lực, tự tin và đem cả trái tim để hát ca khúc này”. Như Trang được 39.8 điểm, giành giải nhất tuần với giải thưởng 10 triệu đồng.

Về nhì trong đêm thi là phần thể hiện ca khúc Thành phố buồn (tác giả Lam Phương) của ca sĩ Trần Vũ. Dù gặp không ít áp lực bởi đây là ca khúc rất nổi tiếng từng được thể hiện rất thành công bởi giọng hát của ca sĩ Sơn Tuyền và chị ruột danh ca Thanh Tuyền. Mở đầu ca khúc, nam ca sĩ xuất hiện ấn tượng trong một quả chuông lớn cùng khung cảnh Đà Lạt thơ mộng.

Ca sĩ Sơn Tuyền nhận xét: “Hôm nay lối hòa âm của em rất hay, cộng thêm giọng hát của em rất ấn tượng với chị. Em đã đưa chị về một thành phố buồn rất thơ mộng, yên bình và hạnh phúc trong tuổi thơ của chị”.Danh ca Thái Châu dành lời khuyên: “Anh chỉ nhắc Vũ là hát nhạc trữ tình thì làm sao nhả chữ nhẹ nhàng hơn, Vũ còn kiểu hát nhạc trẻ nên làm bớt đi một phần cái thấm thía của trữ tình”. Trần Vũ nhận được 39,7 điểm từ Ban Giám khảo, đứng thứ nhì trong đêm thi.

Tập 7 với chủ đề Ngọc Sơn sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ năm ngày 12/4 trên kênh THVL1.

Thu Hà
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546