Quý ông hoàn hảo: Vợ nhét bao cao su vào va li chồng, các chàng thi tài ứng biến



Đến với "Quý ông hoàn hảo" tập 67, 5 chàng trai gồm: Đăng Khoa (25 tuổi, người mẫu, Cần Thơ), Thành Đạt (21 tuổi, sinh viên, TP.HCM), Tiến Hoàng (20 tuổi, sinh viên, TP.HCM), Trọng Bổn (24 tuổi, người mẫu, TP. HCM) và Bình An (20 tuổi, sinh viên, Bình Phước) sẽ phải vượt qua những thử thách cam go để khẳng định bản lĩnh và sự hoàn hảo của mình.


Đầu tiên tại Thử thách Nam tính, các chàng trai phải đối diện với ba cô gái có phong cách khác nhau, để chọn ra người không phù hợp nhất và nói "Anh không muốn hẹn hò với em".

Đăng Khoa chọn cô gái số 3 sở hữu thân hình bốc lửa là người anh ít có thiện cảm nhất vì cô gái có nét đẹp khác hẳn với mẫu phụ nữ mộc mạc, dịu dàng, nữ tính Đăng Khoa vẫn thích. Lựa chọn của Đăng Khoa khiến BGK khá bất ngờ, vì đa số nam giới đều thích phụ nữ sexy. Đặc biệt so với hai cô gái còn lại, cô gái số 3 nhìn "xứng đôi vừa lứa" với anh nhất.

MC Quỳnh Chi nhận xét Đăng Khoa đưa ra quyết định khá vội vàng và chủ quan bởi vì nét đẹp của người phụ nữ không thể chỉ nhìn qua một tấm hình. Á Hậu Hoàng Thùy cũng bày tỏ: "Đứng trên phương diện một người phụ nữ, tôi thấy rằng 99% đàn ông trên thế giới đều thích những cô gái có thân hình bốc lửa, tôi không nghĩ bạn dễ dàng từ chối như vậy".



Đăng Khoa

Đến lượt phần thi của Thành Đạt, anh cũng chọn cô gái số 3 vì ăn mặc quá mát mẻ. Thành Đạt cho rằng những cô gái phong cách gợi cảm, quyến rũ thường "Có tính cách phóng khoáng, ít kiểm soát được và khó nói câu từ chối khi bạn bè mời đi chơi khuya", mẫu người anh thích là những cô gái có sự giản dị và kín đáo.

Trước lựa chọn của Thành Đạt, Á hậu Hoàng Thùy cho biết: "Tôi rất thích mặc đồ hở, nhưng điều đó không có nghĩa tôi là phụ nữ không tốt, phóng khoáng hay hẹn hò với nhiều người". Người đẹp cũng nói thêm: "Chúng ta đang ở thời hiện đại và cũng nên có những cái nhìn mở cho phụ nữ".



Thành Đạt

Đến lượt Tiến Hoàng, anh chọn cô gái số 1 vì vẻ bề ngoài của cô quá phong cách và không được nữ tính. Khi đối mặt với nàng tomboy, Tiến Hoàng nói thẳng: "Anh không muốn hẹn hò với em vì phong cách của em không giống phụ nữ anh gặp, khó gây thiện cảm với anh". Cách từ chối của Tiến Hoàng có hơi phũ phàng khiến cô gái không hài lòng.

Á Hậu Hoàng Thùy không quá bất ngờ trước sự lựa chọn của Tiến Hoàng bởi cô hiểu: "Đàn ông thích sự nữ tính". Hoàng Thùy chia sẻ, trước khi trở thành Á hậu vạn người mê, cô từng là một tomboy: "Cách đây 6 năm tôi y chang như vậy… tóc ngắn, mặc đồ tomboy như con trai nhưng bây giờ có thể biến hóa như thế này". MC Quỳnh Chi thì chỉ cho Tiến Hoàng một bài học: "Ẩn sâu trong mỗi nét cá tính của một người phụ nữ đôi khi sẽ không như mình nghĩ mà nó còn nhiều mặt khác để cho mình khám phá".


Tiến Hoàng

Quý ông Trọng Bổn chọn cô gái số 2 vì anh cảm thấy đây là một cô gái tròn trịa, dễ thương nhưng không có cảm xúc nên chỉ có thể làm bạn. Khi cô gái số 2 bước ra, Trọng Bổn có phần lúng túng liệt kê những điểm không hài lòng ở cô gái số 2 và chốt câu cuối đầy dứt khoát "Sở thích của anh không phải là người như em".


Trọng Bổn

Bình An - thí sinh cuối cùng chọn cô gái số 1 vì anh thích một cô gái dịu dàng nữ tính chứ không thích một nàng tomboy cá tính. Tuy nhiên khi cô gái bước ra, Bình An tâm sự rằng hình ảnh của cô rất giống với người yêu cũ đã qua đời của mình. Bình An và bạn gái cũ rất yêu nhau, nhưng không được gia đình ủng hộ, không lâu sau đó bạn gái bị tai nạn và không thể qua khỏi. Đồng cảm với câu chuyện Bình An cô gái số 1 đã động viên và hài lòng với lý do từ chối.


Bình An

Sau phần bình chọn, thí sinh Thành Đạt và Tiến Hoàng phải dừng cuộc thi, nhường cơ hội bước tiếp cho 3 thí sinh còn lại. Đến với Thử thách đời thường, các thí sinh được đặt vào vị trí là một người đàn ông thành đạt, đã lập gia đình có vợ đang mang thai. Người vợ tư tưởng hiện đại và thấu hiểu tâm lý của chồng nên trước mỗi chuyến công tác của chồng đều chủ động chuẩn bị sẵn bao cao su.
Đăng Khoa ứng xử khéo léo, thông minh. Anh đã bày tỏ nỗi lòng để vợ tin tưởng rằng anh luôn yêu thương và chỉ có một mình vợ. Ngay cả khi người bạn thân rủ anh tìm những cuộc vui mới anh thẳng thắn nói rằng anh và vợ mình đã cùng trải qua nhiều khó khăn và anh không muốn làm gì có lỗi với vợ mình.



Trọng Bổn hoàn thành tốt thử thách với mẫu hình người đàn ông của gia đình. Dù bị bạn thân rủ rê, nhưng anh vẫn vững lòng như "kiềng ba chân", luôn tôn trọng và không bao giờ làm điều gì có lỗi với vợ. Tuy nhiên, ở phần thi của mình Trọng Bổn có phần hơi thiếu tinh tế khi không để ý sự khó nhọc và những cảm xúc của người vợ đang mang thai, khiến giám khảo phải góp ý.



Bình An với tuổi đời còn khá trẻ không tránh khỏi những cách ứng xử chưa hợp lý. Huyền Trang cảm thấy rằng Bình An đang cố gắng tỏ ra rằng mình là một người đàn ông từng trải nhưng đã vô tình để lộ ra sự non nớt và thiếu kinh nghiệm sống. Quỳnh Chi cảm thấy thương Bình An vì tình huống quá khó so với chàng trai trẻ. Và ngay sau thử thách, Bình An chia tay khán giả, hai thí sinh còn lại bước vào vòng cuối.

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546