Rồng Bay Phụng Múa: Thu Bình quỳ gối xin lỗi mẹ chồng và cái kết không ai ngờ


Mẹ chồng Thục Mãn vì hiền lành thương con nên đã “sập bẫy” trước kế hoạch thâm hiểm của con dâu Thu Bình, Trương Thiên Bảo quay ngoắt 180 độ lộ rõ bản chất của kẻ hám danh là những diễn biến gay cấn tiếp theo trong Rồng Bay Phụng Múa.



Từ những tập trước, bà Thục Mãn đã tận lực che giấu nỗi uất ức khi bị con dâu đối xử cay nghiệt nhưng cuối cùng sự thật vẫn bị Chánh Phàm (Phó Tử Thuần thủ vai) phát hiện. Là người con hiếu thảo, Chánh Phàm không thể chấp nhận được việc mẹ mình bị đối xử thiếu tôn trọng và gánh chịu nhiều thiệt thòi, đặc biệt khi Thu Bình (Lý Lạc thủ vai) càng không phải là người phụ nữ mà anh thật sự yêu thương. Chính điều đó khiến cho Chánh Phàm tức giận và ngày càng xa lánh vợ mình.

Mặc dù, Thu Bình vốn bản tính kiêu ngạo, ích kỷ và độc ác nhưng cô ta vô cùng quan tâm và có tình cảm đặc biệt với Chánh Phàm – người chồng danh nghĩa của mình. Ngay khi sự thật bại lộ, Thu Bình đã rất lo sợ rằng sẽ đánh mất đi tình cảm mà khó khăn lắm cô mới tạo dựng được với Chánh Phàm. Do đó, dù không thật sự nguyện ý nhưng Thu Bình vẫn đến Trần gia để tìm cách đón mẹ chồng trở về.


Tuy nhiên với bản tính khó lòng thay đổi, Thu Bình có sẵn mục đích xấu xa riêng của mình. Để bà mẹ chồng chấp nhận trở về, Thu Bình chủ động quỳ gối ở cửa nhà họ Trần khiến ai nấy đều động lòng. Vì thế, bà Thục Mãn đành nhượng bộ chịu theo cô con dâu đanh đá về nhà mà không biết rằng bản thân đã bị con dâu tính kế hãm hại. Theo đúng như sắp xếp, Thu Bình công khai tuyên bố chuyện sảy thai trước mặt mọi người và đem toàn bộ nguyên nhân của sự việc đáng tiếc này trút lên người mẹ chồng. Bà Thục Mãn một lần nữa lại điêu đứng với nàng dâu độc ác, thâm hiểm này và liệu ai sẽ tin bà hay đều đồng lòng đứng về phía Thu Bình đang ra vẻ đáng thương?

Trong khi đó, về phía Trương Thiên Bảo sau khi nhận ra việc theo đuổi công lý không giúp bản thân giành được chức tri huyện nên tìm lại Phương Dật Hồng để bàn về điều kiện trao đổi. Hắn ta chọn theo đuổi đường công danh bằng cách lấy lòng quan tri phủ Lý Hiền Minh và bán đứng người em trai yêu quý của Lâm Tú Loan là Lâm Đại Trận. Bộ mặt thật của gã thư sinh nghèo, hiền lành trong quá khứ dần lộ rõ và như thế liệu rằng phần tình cảm giữa Thiên Bảo và Tú Loan có còn bền lâu như lời hắn ta vẫn luôn hứa hẹn?

Những diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim truyện Rồng Bay Phụng Múa sẽ được phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên kênh THVL1.

Thư Nhân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546