Thu Trang lần đầu xuất hiện và chia sẻ sau nghi án thẩm mỹ


Sau nghi án phẩu thuật thẩm mỹ đang gây xôn xao gần đây, Thu Trang đã xuất hiện cùng với chồng Tiến Luật trong một sự kiện.



Cũng trong buổi khai trương này, Thu Trang cũng lần đầu xuất hiện chính thức và chia sẻ về nghi án sang Hàn Quốc để thẩm mỹ trong suốt tuần qua: "Làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người, đó cũng là một cách để thể hiện sự tự trọng và tôn trọng người xung quanh, nhất là nghệ sĩ như Trang. Ở một khía cạnh khác, là một người vợ, chăm sóc nhan sắc cũng là một cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình. 


Song song với việc hoạt động nghệ thuật, Thu Trang cùng Tiến Luật phát triển chuỗi nhà hàng với thương hiệu "THÍCH" bao gồm Thích bò, Thích lẩu và gần đây nhất là Thích kem. Và cũng trong đầu tháng 02 vừa qua, Thu Trang cùng đầu bếp của một nhà hàng 5 sao Vũ Xuân Tuấn đã ra mắt các món ăn mới, đồng thời nâng cấp các món trong thực đơn trước đó tại chuỗi nhà hàng "THÍCH" nhằm đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho thực khách.

Cặp đôi Tiến Luật - Thu Trang tiếp tục "hạ sinh" thêm 1 "đứa con" mới, với tên gọi là THÍCH TRÀ SỮA tại địa chỉ 87 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp.HCM.


Thu Trang chia sẻ: "Với thương hiệu THÍCH, Thu Trang - Tiến Luật mong muốn không những phát triển ở chiều sâu về chất lượng, mà còn mở rộng để phục vụ được nhiều hơn đối tượng thực khách. Trà sữa - không thể phủ nhận đang là trào lưu hiện nay, nhưng thực khách ngày nay không chỉ dừng lại ở một ly trà sữa ngon, mà còn phải sạch, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, cho nên Trang đặt biệt chú trọng vấn đề này. Và không chỉ dừng lại ở trà sữa, mà tại quán còn rất nhiều thức uống thú vị khác, chào đón mọi người đến thưởng thức".






Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546