Top 4 đạo diễn làm phim remake “đại thắng” ở Việt Nam


Họ là những nhân tố đưa phim ảnh Việt gặt hái doanh thu khủng trong thời gian vừa qua.


Phim Ông ngoại tuổi 30

Đầu tiên phải kể đến Phan Gia Nhật Linh với "Em là bà nội của anh" (Hàn Quốc).

Năm 2015, Nhật Linh đã cho ra đời bộ phim đầu tay "Em là bà nội của anh". Bộ phim này đã trở thành bộ phim điện ảnh Việt ăn khách nhất năm 2015. Ngoài ra, phim còn đạt doanh thu kỷ lục là 100 tỉ đồng sau 2 tháng công chiếu, vượt qua doanh thu của bộ phim "Star Wars" được công chiếu vào thời điểm bấy giờ.


Hai diễn viên chính của phim "Em là bà nội của anh".

"Em là bà nội của anh" còn giành giải thưởng "Phim hay nhất do khán giả bình chọn" tại Liên Hoan phim Việt Nam 2016.
Hàm Trần với "Bạn gái tôi là sếp" (remake từ phim Thái Lan) năm 2017 đã có nhiều sáng tạo nghệ thuật về tình tiết và nhân vật, qua đó tạo ra một bộ phim mang đậm chất Việt cho khán giả.


Bạn gái tôi là sếp

Chính vì thế, những suất chiếu đầu tiên của "Bạn gái tôi là sếp" đều thu hút khán giả kín rạp. Chỉ sau 4 ngày ra rạp, phim đã thu về 16 tỉ đồng với gần 230.000 lượt người xem.

Năm 2018, Nguyễn Quang Dũng tiếp tục khẳng định vị trí của mình với phim điện ảnh "Tháng năm rực rỡ". Khởi chiếu từ 9.3, "Tháng năm rực rỡ" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã có gần 1,4 triệu lượt xem và vẫn tiếp tục thu hút khán giả đến rạp. Sau 10 ngày công chiếu chính thức cộng với một số suất sneak-show trước đó, phim đã đạt hơn 1 triệu lượt xem và thu về 65 tỉ đồng.


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Mỹ Tâm

Võ Thanh Hòa ghi điểm với "Ông ngoại tuổi 30" (Hàn Quốc). Võ Thanh Hòa từng đạt giải Cánh diều Vàng bằng vai diễn điện ảnh đầu tay trong phim "Cánh đồng bất tận".
Trong số các đạo diễn kể trên, Võ Thanh Hòa là người trẻ tuổi nhất (sinh năm 1989), theo khóa đào tạo điện ảnh tại trường nghệ thuật Lasalle ở Singapore.


Võ Thanh Hòa (phải)

Ngay từ khi ra mắt, "Ông ngoại tuổi 30" đã nhận được những phản hồi tốt đẹp, khán giả hài lòng bởi đây là một phim khá, một sản phẩm remake ổn hơn mong đợi. Nội dung phim có thắt có mở, có bất ngờ, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Phim nhanh chóng thu về doanh thu “khủng” chỉ sau vài ngày công chiếu. Phim hiện tại vẫn đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Thư Hồng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546