"Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hoà bình" 6: Thế hệ ca sĩ trẻ thắp lửa đầy nhiệt huyết

Câu chuyện hòa bình” số 06 năm 2018 với chủ đề “NHỮNG MÙA HOA HOÀ BÌNH” sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 21 tháng 4 năm 2018 tại Đường đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh


Với sự thành công lan tỏa mạnh mẽ ý nghĩa tốt đẹp hơn mong đợi của ban tổ chức và êkip sản xuất chương trình trong 05 số trước đây tại TP.HCM, Hà Nội, Tokyo - Nhật Bản và Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn - Quảng Trị, chương trình “Tuổi Trẻ Việt Nam 


Ca sĩ Hà Anh Tuấn đã đi cùng Câu chuyện hòa bình từ những chặng đường đầu tiên

Lấy chủ đề “NHỮNG MÙA HOA HOÀ BÌNH” với thông điệp xuyên suốt từ mùa xuân đầu tiên của hoà bình sau thời khắc lịch sử 30.4.1975 cho đến những ngày tháng thanh xuân rực rỡ của tuổi trẻ thanh niên sinh viên Việt Nam đang cống hiến và làm việc hăng say hết mình vì những mùa xuân huy hoàng của tương lai, số 06 của “TUỔI TRẺ VIỆT NAM – CÂU CHUYỆN HOÀ BÌNH” sẽ là một bản hoà ca tươi đẹp, ngọt ngào tràn trề năng lượng trong vòng tay của người dân TP. Hồ Chí Minh.


Một nỗ lực rất lớn của ban tổ chức chương trình đó là lần đầu tiên toàn bộ chương trình sẽ được biểu diễn cùng dàn nhạc nhẹ + giao hưởng hoành tráng của Hoài Sa Band và Saigon Pops Orchestra với nhạc trưởng Trần Nhật Minh.


Ca sĩ Anh Tú

Từ giá trị tốt đẹp cao quý và ý nghĩa lan toả rộng lớn của chương trình, ban tổ chức năm nay vinh dự tiếp tục nhận được sự đồng hành đáng quý của đơn vị đồng hành là Tập đoàn Novaland – một trong những thương hiệu Bất động sản uy tín trên thị trường, cũng là đơn vị luôn tích cực tham gia vào rất nhiều hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển lâu dài, bền vững của xã hội Việt Nam. Novaland cũng là nhà đồng hành của chương trình “Câu chuyện hòa bình số 5”. Bên cạnh đó, lần đầu tiên “TUỔI TRẺ VIỆT NAM – CÂU CHUYỆN HOÀ BÌNH” nhận được sự đồng tài trợ của hai đơn vị mới là Công ty SSA Sports và Hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh McDonald's Việt Nam cũng rất quan tâm đến giới trẻ, đến thông điệp khát khao, khát vọng hòa bình từ chương trình số 06 này.


Tặng hoa cho những đơn vị tài trợ, đồng hành và hỗ trợ

Ngoài đêm công diễn nghệ thuật, chương trình cũng sẽ trao 100 suất học bổng trị giá 1 tỷ đồng (10 triệu đồng/suất) dành cho sinh viên học giỏi trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ như một trách nhiệm và tiêu chí không thể thiếu của “TUỔI TRẺ VIỆT NAM – CÂU CHUYỆN HOÀ BÌNH” từ những ngày đầu khai sinh.

 Để nhận được Học bổng “TUỔI TRẺ VIỆT NAM – CÂU CHUYỆN HOÀ BÌNH” các bạn sinh viên phải đáp ứng các điều kiện: Hãy viết, như một lá thư, không quá 1.500 từ để trình bày đầy đủ với Ban tổ chức về hoàn cảnh sống, sự khó khăn, đóng góp và nỗ lực của bản thân cho gia đình, đồng thời hãy nói rõ ước mơ, hoài bão của mình trong tương lai. Đặc biệt trong đó có phần viết về khát khao hòa bình; vai trò, trách nhiệm, sứ mệnh của bản thân nói riêng và giới trẻ nói chung gắn với công cuộc phát triển đất nước.
  
Toàn bộ chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hòa bình số 06” sẽ được ghi hình và phát sóng trên sóng đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh - HTV.

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546