Ưng Hoàng Phúc – Thu Thủy tình tứ song ca lại hit một thời


Chương trình Âm Nhạc và Bước Nhảy tháng 4 chủ đề Chẳng thể quên nhau với minni show nhiều cảm xúc của Phương Trinh Jolie. Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui và phấn khởi, vì tham gia chương trình nhiều lần rồi nhưng đây là lần đầu được tổ chức mini show cho riêng mình mà được đầu tư, dàn dựng hoành tráng, công phu đến thế”.


Mang đến bốn ca khúc với hai dòng nhạc khác nhau, Phương Trinh Jolie như một nàng công chúa dịu dàng với bộ cánh xòe nữ tính trong Xin yêu người kiếp sau và Chẳng thể quên anh. Nữ ca sĩ cũng không kém phần hiện đại, trẻ trung khi thể hiện ca khúc Lỡ (remix) và Em không muốn cô đơn. Cô chia sẻ “Tôi muốn gửi đến khán giả trẻ những ca khúc sôi động, hiện đại và những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng dành cho đối tượng khán giả lớn tuổi hơn”.


Là một người đẹp đa tài, không chỉ đi hát mà Phương Trinh Jolie còn là một diễn viên, MC. Thế nhưng, người đẹp vẫn thường xuyên đi diễn một mình mà không thấy chàng trai nào “hộ tống”. Nữ ca sĩ cười hiền: “Chắc tại tôi kén quá nên mới vậy”. Phương Trinh Jolie bật mí về mẫu người yêu lý tưởng của mình: “Tôi mong muốn gặp được người có thể đáp ứng được cái mình cần, tạo được lòng tin, yêu mình và chung thủy”. Trước đó Phương Trinh Jolie nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều khi đưa ra những tiêu chí cho bạn trai của mình với câu nói “chỉ yêu ai kiếm được 100 triệu đồng mỗi tháng” và những chia sẻ khá thẳng thắn về vấn đề tình cảm, riêng tư. Thế nhưng, khi tiếp xúc với người đẹp này mới thấy rằng cô không hề “đòi cao” như mọi người vẫn nghĩ vì Phương Trinh Jolie rất chăm chỉ chạy show và cô chỉ mong gặp một người cầu tiến, có chí làm ăn.


Vì điều kiện gia đình nên Phương Trinh Jolie phải bươn chải khá sớm nên tính cách cô rất độc lập, mạnh mẽ và theo cô, gia đình vẫn điều quan trọng nhất. Mỗi khi nhắc đến khái niệm gia đình đôi mắt cô ca sĩ trẻ đều rất long lanh và nhiều cảm xúc. Phương Trinh Jolie cho biết nếu gặp đúng người cô sẵn sàng dừng lại công việc toàn tâm toàn ý cho gia đình nhỏ của mình. Phương Trinh Jolie khá sâu sắc khi cho rằng bạn trai cô phải là người con hiếu thảo, vì theo cô: “Khi bạn trai biết hiếu thảo với cha mẹ thì sau này mới trở thành một người đàn ông biết yêu thương gia đình nhỏ của mình”. Điều đặc biệt được Phương Trinh Jolie tiết lộ: “Tôi mong người yêu mình có thể thông cảm cho công việc của tôi, vì trước đây tôi có trải qua vài mối tình nhưng người yêu tôi lại không đồng cảm và ủng hộ việc tôi đi hát. Gia đình người yêu cũng không muốn con dâu liên quan đến nghệ thuật nên tất cả mối quan hệ đó đều dừng lại”.


Hiện nay, quán quân của Hãy Nghe Tôi Hát mùa 2 vẫn đang chăm chỉ đi diễn, dành thời gian cho âm nhạc và đang tìm kiếm một người yêu lý tưởng để bớt cô đơn. Chia sẻ về quan niệm tình yêu của mình, Phương Trinh Jolie cho biết: “Nếu tôi có người yêu, tôi sẽ không công bố vì muốn giữ hạnh phúc riêng cho mình. Trong giới nghệ sĩ chuyện hợp tan rất thường xảy ra nên tôi sẽ chờ đến thời điểm nhất định là cả hai làm đám cưới hoặc kết hôn mới công khai với mọi người”.


Trong chương trình, khán giả còn được nghe lại ca khúc Mỗi người một nơi đình đám một thời của cặp đôi Thu Thủy – Ưng Hoàng Phúc. Bản ballad chiếm trọn trái tim của những khán giả 8x, 9x đời đầu, đến nay đã hơn 14 năm vẫn được người hâm mộ ưu ái và dành tình cảm nồng nhiệt. Chính ca khúc này đẩy mạnh tên tuổi cho Ưng Hoàng Phúc – Thu Thủy trên con đường ca hát và trở thành cặp đôi được yêu thích nhất lúc bấy giờ.


Tại Âm Nhạc & Bước Nhảy, Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc đều cảm thấy rất vui trước lần tái ngộ này. Cả hai cho biết mỗi khi hòa giọng thể hiện lại ca khúc Mỗi người một nơi đều cảm thấy phấn khởi và cảm xúc như lần đầu tiên. Cặp đôi cùng suy nghĩ rằng vì muốn giữ nguyên cảm xúc của khán giả nên không chỉnh sửa nhiều về giai điệu của bài.


Tham gia chương trình còn có sự xuất hiện của giọng ca Đồng Xanh – Vy Oanh. Dù đã là mẹ một con nhưng Vy Oanh vẫn sở hữu vóc dáng đáng mơ ước, sexy hết cỡ đốt cháy ánh nhìn của khán giả trong ca khúc Để cho em khóc.




Ngoài ra, còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt được khán giả yêu thích như: Phương Thanh, Ngô Kiến Huy, Chi Dân, Chí Thiện, Lê Xuân Nghi, Hằng BingBoong, Đào Bá Lộc, nhóm SGirls qua các ca khúc: Lạc giữa nhân gian, Dịu dàng đến từng phút giây, Chỉ mình anh biết, Tình nồng…

Âm Nhạc và Bước Nhảy tháng 5 với chủ đề Vì yêu sẽ được phát sóng vào 20 giờ thứ bảy ngày 5/5 trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 phối hợp cùng Jet Studio thực hiện với sự đồng hành của viên giải bia rượu Deal 101.

Thy Nhân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546