Vòng trầm hương có gì mà sao Việt mê mẩn?


Những chiếc vòng tay trầm hương Đại Lâm Mộc là một trong những phụ kiện được hàng loạt sao Việt tên tuổi lựa chọn. Vậy điều gì đã khiến vòng trầm hương làm nên cơn sốt đáng nể như vậy?


Chính vì thế mà không phải ngẫu nhiên hàng loạt sao Việt cùng mê mẩn. Có thể kể đến như: Bằng Kiều, Minh Tuyết, Hoa hậu Hương Giang, Lilly Luta, Mỹ Duyên The Face, Nam Cường, Thu Hằng, Quốc Thiên, Quang Dũng, Quang Vinh, Thanh Trúc,…


Hiện nay thì những chiếc vòng trang sức phong thủy từ trầm đang dần chiếm lĩnh thị trường bởi ý nghĩa phong thủy và công dụng sức khỏe. Nhiều sao Việt cho rằng, những chiếc vòng tay trầm hương sẽ đem lại may mắn, những nguồn năng lượng tích cực và cảm hứng cho công việc.



Liên tục ra mắt những sản phẩm trầm hương chất lượng và ý nghĩa, thương hiệu trầm hương Đại Lâm Mộc của người đẹp doanh nhân Ngọc Anh Anh ngày càng có sức hút mạnh mẽ, trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng. Trong đó những chiếc vòng tay ngày càng được yêu thích và điểm đến được yêu thích.


Sức hút từ thời trang hòa quyện cùng sức hút của phong thủy, tốt cho sức khỏe là những yếu tố giúp những chiếc vòng trầm hương ngày càng được sự săn đón của khách hàng. Với những nghệ sĩ lớn, hoạt động nghệ thuật thì đây là một sức hút khó lòng bỏ lỡ.


Giải thích tên gọi Đại Lâm Mộc, Ngọc Anh Anh tiết lộ: “Đại Lâm Mộc nghĩa là cây lớn trong rừng. Gỗ trầm hương quý hiếm thường được lấy từ những thân cây lớn, lâu năm. Điều đặc biệt là tên thương hiệu cũng dựa vào mệnh ngũ hành của tôi. Hy vọng với cái tên phong thủy này, tôi sẽ gặp nhiều may mắn trong kinh doanh và phát triển thương hiệu".



Các sản phẩm của Đại Lâm Mộc, trong đó có vòng tay trầm hương luôn kiểm soát rất kỹ về chất lượng, đảm bảo hàng thật và hoàn hảo. Một chiếc vòng trầm chỉ đem lại ý nghĩa thực sự cho chủ nhân khi từng hạt trầm, từng phụ kiện và con người tạo hình nên nó là tinh hoa và tinh tế.

Tố Ni
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546