Á hậu Vân Anh mặn mà quyến rũ đón sinh nhật lần thứ 37


Mới đây, Á hậu Vân Anh thực hiện bộ ảnh mới gởi đến những người yêu quý chị, đồng thời đánh dấu sinh nhật lần thứ 37 của mình.


Với nhan sắc ngày càng mặn mà quyến rũ, Á hậu Vân Anh tiếp tục khiến nhiều người xao lòng bởi những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong bộ ảnh mới với các thiết kế dạ hội. Đây cũng là bộ ảnh đánh dấu sinh nhật lần thứ 37 của chị.


Trong các thiết kế tinh tế, sang trọng này, Á hậu mang đến nét kiêu sa cùng thần thái rạng rỡ. Đây cũng là nguồn năng lượng giúp chị tỏa sáng tại cuộc thi vừa qua, cũng như mỗi lần xuất hiện tại những sự kiện. Không chỉ nhan sắc mà vóc dáng của “mẹ hai con” cũng khiến không người ganh tỵ.


Thời gian qua, nữ doanh nhân Vân Anh được nhiều người yêu mến hơn với danh hiệu Hoa hậu Quý bà Hành Tinh – Mrs. Planet. Sau thành công này, cô vợ của diễn viên Thành Được là cái tên thu hút công chúng và truyền thông mỗi khi xuất hiện.


Tuy nhiên, nữ doanh nhân chia sẻ: “Cuộc sống của tôi sau ngày đăng quang vẫn như trước kia, chỉ có điều tôi dành nhiều thời gian cho công tác thiện nguyện nhiều hơn. Sư phụ tôi cùng với chúng tôi sắp tới sẽ mở rộng hoạt động khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo bằng phương pháp Đông Y”.


Chị cũng cho biết thêm, hiện tại ông xã của chị vẫn đang lựa chọn và tìm kiếm ý tưởng kịch bản cho dự án điện ảnh và điều hành hoạt động kinh doanh. Còn chị vẫn vừa phụ ông xã, vừa kinh doanh riêng và thời gian còn lại theo sư phụ học phong thuỷ và chữa bệnh.


Với hình ảnh nhan sắc ngày càng rạng rỡ và quyến rũ, Vân Anh ngày càng được mọi người khen ngợi. Và cũng không ít người thắc mắc về bí quyết này. Với Á hậu Vân Anh bí quyết để giữ gìn nhan sắc của chị rất đơn giản. Đó là tôi luôn giữ trong người năng lượng tích cực, luôn lạc quan trong mọi vấn đề cho nên tinh thần luôn thoải mái. Điều này ảnh hưởng đến thần thái của chị rất nhiều.


Đánh dấu sinh nhật lần thứ 37, Á hậu Vân Anh chia sẻ mong ước giản dị mà giàu ý nghĩa: “Không phải chỉ trong ngày sinh nhật mà tất cả các ngày tôi đều mong muốn cho những người thân xung quanh tôi luôn được khoẻ mạnh và may mắn, đó là niềm vui và mong ước lớn nhất của tôi”.


Photo: Vy Hân Team

Make up: Thảo Paris

Fashion: Dexnol
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546