Đại Nghĩa, Ngọc Trai hoá thân thành Hổ con và Cá sấu răng sún trong cuộc phiêu lưu "Giải cứu Tí Nị"


Giải cứu Tị Nị (Tên tiếng Anh: Toy Guardians) là bộ phim hoạt hình 3D kể về hành trình phiêu lưu của các anh hùng thú nhồi bông Hổ Con, Cá sấu răng sún, Anh Rô-Bô, Nấm Nhí vào thế giới ảo để chiến đấu và giành lại “tuổi thơ” cho cô chủ nhỏ Tí Nị. Là một món quà bất ngờ dành cho các bé, cũng như gia đình trong dịp lễ Quốc tế thiếu nhi năm nay, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều giây phút giải trí thú vị và bổ ích từ những câu chuyện cảm động về tuổi thơ và tình bạn. 


Trong thế giới của bé Tí Nị, tình yêu của những đứa trẻ dành cho đồ chơi sẽ trở thành nguồn “năng lượng tuổi thơ” khổng lồ và chính năng lượng này mang lại “sự sống”, biến những món đồ chơi trở thành những người “hộ vệ” tuổi thơ cho bọn trẻ. Cho đến một ngày, các loại trò chơi công nghệ xuất hiện, chúng tạo ra các loại vi-rút để hút dần “năng lượng tuổi thơ” của các em nhỏ. Chúng khiến các em nhỏ mải mê “dán mắt” vào màn hình, trở nên ù lì, ít nói.

Giải cứu Tí Nị chính là hành trình của không ngại gian nguy của những người bạn thú bông dũng cảm như Hổ Con, bạn hàng xóm Cá Sấu Răng Sún, anh Rô-bô và Nấm nhí cùng nhau phiêu lưu vào thế giới kỹ thuật số bị xâm chiếm bởi vi-rút để dành lại những kí ức thuần khiết– “năng lượng tuổi thơ” cho cô bé Tí Nị. 


Để tạo sự bất ngờ và gần gũi với các em nhỏ, hai nhân vật Hổ Con và Cá sấu răng sún trong Giải Cứu Tí Nị sẽ do diễn viên Đại Nghĩa và diễn viên Ngọc Trai đảm nhận vai trò diễn viên lồng tiếng. Sự kết hợp của cặp đôi “bạn thân” Hổ Con và Răng sún này chắc chắn sẽ tăng sức hấp dẫn, sự gần gũi và tính chân thực cho bộ phim khi giới thiệu đến khán giả Việt Nam. 


Tại studio thực hiện hậu kì cho bộ phim, diễn viên Ngọc Trai tỏ ra rất háo hức: “Nhận được lời mời lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình 'Giải cứu Tí Nị' và sau khi xem qua phim, Ngọc Trai nhận lời ngay. Ngọc Trai thấy đây là một bộ phim được làm chỉnh chu, có nhiều ý nghĩa, mang nhiều bài học về cách cư xử và giải quyết vấn đề cho các bé nhưng không hề cứng nhắc. Ngọc Trai tin là các bé sẽ rất hứng thú với câu chuyện về tình bạn, cùng chuyến phiêu lưu đầy màu sắc này".


Thích thú với bộ phim, Diễn viên Đại Nghĩa chia sẻ: “Nghĩa rất vui khi cùng làm việc với Ngọc Trai trong vai trò diễn viên lồng tiếng, hai anh em phối hợp rất ăn ý. 'Giải cứu Tí Nị' khiến Nghĩa nhớ về tuổi thơ của mình. Nghĩa cảm thấy trẻ lại nhiều tuổi khi được nhập vai một chú hổ dũng cảm và hết lòng vì bạn bè. Bộ phim này thật sự là một món quà ý nghĩa cho các bé. Hy vọng các bạn nhỏ hãy theo dõi cuộc phiêu lưu của Hổ con Đại Nghĩa, Ngọc Trai răng sún và những người bạn trong 'Giải cứu Tí Nị' nhé”.


Thu Trân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546