Ashoka bị giết chết - kết thúc thật hay đùa của nhà làm phim Ashoka Đại Đế?


Nam diễn viên Manoj Kolhatkar thủ vai tể tướng Khallatak trong Ashoka Đại Đế hạnh phúc với cuộc sống bình dị đời thường. Ashoka bị gết chết – kết thúc thật hay đùa của các nhà làm phim?

Tể tướng Khallatak trong Ashoka Đại Đế là nhân vật khá ghê gớm và thủ đoạn khi ông luôn có nhiều mưu mô và kế hoạch để thực hiện những dã tâm của mình. Từng ánh mắt, biểu cảm khuôn mặt và hành động của Khallatal điều thể hiện được bản chất con người của vị tể tướng thông minh nhưng mưu mô này được nam diễn viên kỳ cựu Manoj Kolhatkar thể hiện rất thành công.


Link Ông tể tướng ghê gớm trong Ashoka Đại Đế:

Manoj Kolhatkar là một diễn viên và nhà sản xuất phim nổi tiếng tại Ấn Độ. Ông đã góp mặt trong rất bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng của làng điện ảnh nước nhà. Dù là nhân vật của công chúng nhưng nam diễn viên rất thoải mái chia sẻ hình ảnh hạnh phúc đời thường cùng gia đình lên trang cá nhân và nhận được sự yêu mến của khán giả. Viên mãn với cuộc sống hiện tại, Manoj thường xuyên khoe vợ và con gái lên trang cá nhân qua những hoạt động vui chơi cùng gia đình như đi biển, ăn uống… Tuy sở hữu một gương mặt lạnh trên truyền hình nhưng khi thoát khỏi vai diễn, Manoj khá vui vẻ và hài hước bên bạn bè đồng nghiệp và gia đình.


Trong Ashoka Đại Đế, tể tướng Khallatak do Manoj thủ vai có mối quan hệ mật thiết với hoàng hậu Charumitra và luôn có ý định giúp Sushim (Ankit Arora) giành được ngai vàng. Trong lúc đám tang của đại tư tế Chanaky còn chưa kết thúc, vua Bindusara  đã nhận được tin báo rằng vùng đất Takshashila vốn yên bình đã trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết bởi sự thống trị bạo tàn của tên Keechak. Trước tình hình đó, đức vua đã ra lệnh cho đại hoàng tử Sushim đi tiêu diệt Keechak và lập lại trật tự cho Takshashila. Tuy nhiên, hoàng hậu Charumitra và tể tướng Khallatak ngay lập tức nghĩ cách để đại hoàng tử không phải đi đến vùng đất xa xôi và đầy nguy hiểm đó.


Tuy nhiên khi biết vua cha sẽ đích thân lên đường dẹp loạn Takshashila, hoàng tử Ashoka đã tình nguyện xin đến đó thay cha bởi cậu hiểu nguy hiểm luôn rình rập cha mình và đế chế Magadha sẽ suy vong nếu thiếu người lãnh đạo. Nhận thấy thời cơ thích hợp đã đến, nữ hoàng Helena bí mật cho thả tể tướng tiền nhiệm Rakshas với điều kiện ông ta sẽ giúp bà giết chết cả 3 hoàng tử Sushim, Ashoka và Dupath để Simak có cơ hội lên ngôi. Ngay khi gật đầu chấp nhận điều kiện trao đổi của nữ hoàng, Rakshas lập tức tìm Sushim với nhã ý muốn giúp sức cậu lên ngôi hoàng đế. Với ý tưởng đó, Rakshas đã dễ dàng lấy được lòng tin, thậm chí sự đồng ý hợp tác từ Sushim và dĩ nhiên Sushim không biết bản thân đang rơi vào cái bẫy chết người.


Khi biết tin Ashoka sẽ thay vua đi chinh phạt Takshashila, Rakshas bí mật mượn danh Sushim viết một lá thư thông báo cho Keechak biết Ashoka sẽ đến đó. Rakshas cho biết nếu Ashoka chết, Keechak sẽ trở thành lãnh chúa ở Takshashila dưới sự bảo hộ chắc chắn của vương triều Magadha. Chấp nhận điều kiện trong thư, Keechak lập tức cho bố trí binh lính phục kích tiêu diệt tàu của Ashoka khi còn lênh đênh trên biển. Cuối cùng, chiếc tàu chở hoàng tử Ashoka và toàn bộ binh lính Magadha trên đường đi Takshashila đã bốc cháy dữ dội trong đêm. Sáng hôm sau, cả cung điện Patliputra và xứ sở Takshashila đều được nhận tin hoàng tử Ashoka đã chết. Liệu chuyện gì đã xảy ra với Ashoka và chân tướng sự việc có được phơi bày ra ánh sáng.


Những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của bộ phim bom tấn Ấn Độ Ashoka Đại Đế đang được phát sóng vào lúc 12h hàng ngày trên THVL1.

Thu Trà
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546