Bạn Gái Của Tùng Maru Trong Phim Thạch Thảo Là Ai?


Trải qua nhiều vòng casting từ Nam ra Bắc, cuối cùng cô gái “mất cả thanh xuân vì…hôi nách” – Bích Ngọc đã chính thức được chọn để thể hiện vai nữ chính (Thảo) trong phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn Mai Thế Hiệp.


Tại buổi casting tại Hà Nội (vào ngày 14/04/2018), Bích Ngọc ngay tức khắc đã lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Mai Thế Hiệp bởi vẻ ngoài trong sáng, tinh khôi, cùng với nét đẹp mong manh, đáng yêu, và có nhiều nét tương đồng với nhân vật Thảo.

“Diện mạo bên ngoài của Bích Ngọc có nhiều điểm tương đồng với nhân vật nữ chính mà Hiệp đang muốn tìm kiếm. Ngoài ra, Bích Ngọc tuy còn khá trẻ tuổi nhưng Ngọc lại có nhiều kinh nghiệm diễn xuất qua các bộ phim ngắn, phim truyền hình, và TVC quảng cáo, nên trong buổi casting, Bích Ngọc rất tự tin thể hiện khả năng của mình bằng lối diễn xuất đầy biến hóa và đa dạng. Đó là lý do mà Hiệp đã quyết định chọn Ngọc vào vai nữ chính trong phim điện ảnh Thạch Thảo của mình” – Đạo diễn Mai Thế Hiệp chia sẻ.


Bích Ngọc hiện là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội, cô cũng đang được cộng đồng mạng săn đón, bởi Bích Ngọc chính là nữ chính của TVC viral đang được nhiều người “phát cuồng”: Mất cả thanh xuân vì… hôi nách. Đoạn quảng cáo đã nhanh chóng nhận được hơn 50,000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải. Bên cạnh những lời khen về nội dung clip, thì nhan sắc của nữ chính – Bích Ngọc cũng được dân mạng truy lùng, tìm kiếm.


Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật, Bích Ngọc đã từng nghĩ có thể sau khi tốt nghiệp ra trường mình sẽ trở thành một nhân viên văn phòng như bao người khác. Nhưng cơ duyên đến, Bích Ngọc đã thử sức mình tham gia cuộc thi Tuyển chọn và Đào tạo diễn viên phim truyền hình do VFC (Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình) tổ chức, và cô may mắn trúng tuyển. Kể từ đó, Bích Ngọc đã có thêm nhiều cơ hội để trao dồi kỹ năng diễn xuất, làm quen với ống kính máy quay, và đặc biệt là có thêm cơ hội thể hiện bản thân với những vai diễn từ nhỏ đến lớn.


Như Thùy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546