Buổi tiếp xúc cử tri quận 2, TPHCM “nóng” bất thường, nhiều cử tri đã không có ghế để ngồi


Tại buổi tiếp xúc cử tri quận 2, TPHCM của các Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đang diễn ra chiều nay, 9-5 có không khí “nóng” bất thường, khi hội trường chật kín. Nhiều cử tri đã không có ghế để ngồi...


Hội trường tiếp xúc cử tri chiều nay đông đúc bất thường, ban tổ chức phải kê thêm ghế ngồi giữa các lối đi nhưng vẫn có cử tri phải đứng. Ảnh: KIỀU PHONG

Các ĐBQH Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM; Phan Nguyễn Như Khuê, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH TPHCM; Trịnh Ngọc Thúy, Phó Chánh án TAND TPHCM đã có buổi tiếp xúc cử tri quận 2 báo cáo nội dung chương trình kỳ họp lần thứ 5, Quốc hội khóa XIV.


ĐBQH Nguyễn Thị Quyết Tâm tại buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: KIỀU PHONG

Mở đầu, trong phần báo cáo kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV do ông Huỳnh Thanh Khiết, Phó Chủ tịch UBND quận 2 trình bày thì nội dung hầu hết đề cập đến một số dự án hạ tầng giao thông trên địa bàn, về kho hóa chất nằm trong Khu Công nghiệp Cát Lái… Nếu có liên quan đến dự án KĐT mới Thủ Thiêm cũng chỉ là quá trình thi công gây ra ảnh hưởng đến người dân về vấn đề giao thông, ô nhiễm môi trường.

Liên quan trực tiếp đến dự án KĐT mới Thủ Thiêm, ông Khiết chỉ nêu ngắn gọn: “Các ý kiến liên quan đến việc thực hiện dự án KĐT mới Thủ Thiêm, UBND quận đang chờ kết luận chính thức của Thanh tra Chính phủ và ý kiến của UBND TP. Ngoài ra, UBND quận đã ngưng thực hiện việc cưỡng chế từ năm 2006 đến nay”.




Các cử tri tham gia buổi tiếp xúc. Ảnh: KIỀU PHONG

Trước khi bước vào phần cử tri phát biểu ý kiến, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 2, cho biết đã nhận được số lượng phiếu rất nhiều, với hơn 50 phiếu đăng ký phát biểu ý kiến.

Theo ghi nhận của phóng viên, hầu hết mỗi cử tri tham gia buổi tiếp xúc này đều chuẩn bị hồ sơ, tài liệu khá kỹ. Trong số này có rất nhiều người dân bị ảnh hưởng bởi dự án KĐT mới Thủ Thiêm.

Theo SGGP
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546