Chí Thiện tung Lyrics Video "Thính em thả anh dính tới già" với phần rap đầy ngôn tình


Giữa tâm bão tháng Năm khi hàng loạt sao V-Pop ra mắt sản phẩm, Chí Thiện khiến fan hâm mộ phải kinh ngạc khi tung ca khúc rap Thính Em Thả, Anh Dính Tới Già. Trước nay vẫn là nhân tố gây đột biến, ẩn số khó đoán của showbiz Việt, Hoàng Tử Lai luôn có cách thức riêng rất sáng tạo, lần này anh mời nhà thơ Hoàng Anh Tú, một tác giả best seller sáng tác hẳn một bài thơ siêu lãng mạn cho mình.


Sau Quan Trọng Là Thần Thái, Chí Thiện tiếp tục những đổi mới trong âm nhạc cùng với producer Ira Hoàng Thy. Với ca từ và tứ thơ vừa lãng mạn vừa thú vị của anh Chánh Văn - nhà thơ Hoàng Anh Tú kết hợp cùng giai điệu bắt tai dễ thuộc, không lạ khi Thính Em Thả Anh Dính Tới Già vừa ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của công chúng yêu nhạc.


Nội dung của bài hát là lời nói yêu thương cực kì đáng yêu và hóm hỉnh của người đàn ông dành cho tình yêu đời mình, muốn yêu nhau đến già, muốn có với nhau một nụ hôn… không cần răng giả. Với “rổ thính” bự cỡ này, không lạ khi ca khúc nhanh chóng “đốn tim” các fan nữ của Chí Thiện. Thêm màn đọc rap cực ngầu nhưng lãng mạn, Hoàng Tử Lai không chỉ mạnh dạn đem một làn gió mới vào âm nhạc của mình, mà còn để lại một điểm nhấn dễ thương giữa tâm bão Tháng Năm rực rỡ.
Từ đầu năm nay, Chí Thiện liên tục đầu tư và cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng, gặt hái được nhiều kết quả ấn tượng khi liên tục náo động các bản xếp hạn trực tuyến. Có màu sắc và dấu ấn riêng, Chí Thiện là cái tên được công chúng dành nhiều tình cảm quý mến.



Song song biểu diễn để đưa Thính Em Thả, Anh Dính Tới Già đến với rộng rãi công chúng, Hoàng Tử Lai cũng đi về như con thoi để tham gia vào các dự án lớn khác. Cuối tháng Nam, Chí Thiện là khách mời VIP tham dự sự kiện khai trương khu vui chơi Công Viên Khủng Long (Jurassic Park) tại Singapore, theo lời mời của khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao Resort World Sentosa của đảo quốc sư tử. Sau đó anh sẽ nhanh chóng về nước để đồng hành cùng chung kết phía Nam của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018.


Hương My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546