Con gái của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có " tố chất" là ca sĩ trong tương lai


Trong đêm thi chủ đề “Sum vầy” của chương trình "Gia đình Nghệ thuật" phát sóng vào tối 11/5, với tiểu phẩm mang màu sắc cổ tích, bối cảnh sân khấu đẹp mắt và thể hiện thông điệp yêu thương - chia sẻ, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và con gái đã nhận được số điểm cao nhất từ 3 giám khảo.

"Cô tiên thông" Kim Anh và "chú người Tuyết" Nguyễn Văn Chung.

Một ngày nọ, tiên thông tình cờ gặp một cô bạn nhỏ đang ngồi khóc trong rừng vì tìm không được người cha thất lạc đã 3 năm. Thương cho hoàn cảnh của cô bạn nhưng vì phép thuật có hạn nên tiên thông không biết làm cách nào để giúp đỡ. Khi biết được nỗi ưu tư của tiên thông, người tuyết đã mách cho cô cách giúp đỡ cô bé tìm được cha, nhưng đổi lại tiên thông sẽ mất hết phép thuật, gia đình và tiên thông đã chấp nhận điều kiện đó.


Gặp một người bạn thất lạc gia đình...

Cô tiên thông chấp nhận mất phép thuật để giúp bạn. 

Với phép màu của tiên thông, cô bạn nhỏ đã gặp lại cha của mình nhưng bản thân của tiên thông thì bị biến thành một cô bé mồ côi, bơ vơ lạc lõng trong khu rừng phủ đầy tuyết trắng. Vừa may lúc đó, gia đình của cô bạn nhỏ tình cờ gặp tiên thông và mang cô bé về nhà cưu mang. Tiết mục dễ thương bởi diễn xuất đáng yêu của bé Kim Anh.

Bé Kim Anh có phần biểu diễn vô cùng dễ thương.

Là người dàn dựng tiết mục, đạo diễn Ngọc Duyên cho biết vì đây là tiết mục yêu cầu bé Kim Anh vừa phải diễn xuất, múa, hát, cộng thêm tiết mục sử dụng nhiều đạo cụ sân khấu kết hợp cùng nhiều hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, pháo hoa, tuyết rơi… nên chị và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã rất lo lắng cho bé Kim Anh. Tuy có lúc bé Kim Anh cũng lo lắng và sợ khi được các vũ công bế lên cao rồi thực hiện cú ngã người ra phía sau nhưng cô bé đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình. Kim Anh cũng là thành viên đang sở hữu nhiều fan nhí của chương trình "Gia đình Nghệ thuật".

Đạo diễn Ngọc Duyên là người dàn dựng tiết mục cho cha con nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. 

Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiếp tục gây ngạc nhiên cho giám khảo bởi năng suất sáng tác của mình. Mỗi tập anh đều mang đến các ca khúc mới, sáng tác riêng cho chương trình. Trong tiết mục tuần này, ngoài 2 ca khúc cũ là "Phép thuật ông già Noel", "Ba ơi về nhà", anh còn giới thiệu ca khúc mới mang tên "Sum vầy" đúng như chủ đề của chương trình.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vài vai người tiết trong đêm thi chủ đề "Sum vầy" của chương trình. 

Đặc biệt, để chuẩn bị cho đêm thi, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã đăng tin lên facebook tìm mua chiếc váy cô tiên màu xanh cho con gái và nhận được sự giúp đỡ của 1 phụ huynh may mới hoàn toàn chiếc váy cho phù hợp với tiết mục. Thêm nữa anh phải cố gắng đứng trong bộ đồ người tuyết nóng nực để diễn cùng cô con gái nhỏ.

Anh cũng sáng tác ca khúc đúng với chủ đề để con gái thể hiện. 

Nhận xét về tiết mục, ca sĩ Phi Nhung cho biết ban đầu chị rất lo vì không biết 2 cha con nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sẽ như thế nào bởi cả 2 không biết diễn xuất, tuy nhiên càng đi vào vòng trong chị thấy cả 2 cha con diễn càng ngày càng hay.

Giám khảo Phi Nhung khen tài diễn xuất tự nhiên của 2 cha con nhạc sĩ 8X.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My cho biết chị cũng có con gái nên nhìn thấy bé Kim Anh trên sân khấu chị rất thương và hồi hộp theo dõi lúc cô bé bị bế lên cao. Chị cho biết chưa kể đến phần của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, chỉ riêng mỗi mình Kim Anh là chị đã chấm 10 điểm.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cũng giành điểm tuyệt đối cho phần thi xuất sắc. 

Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện cho biết ông rất ngạc nhiên vì mỗi lần xuất hiện là nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đều mang đến các sáng tác mới. Theo ông, điều đặc biệt là các sáng tác của Nguyễn Văn Chung nghe rất thấm và dễ thương, nhất là bài viết cho Kim Anh rất khéo, âm vực vừa phải để làm bật lên giọng hát của con gái. Đây là kịch bản cho 1 em thiếu nhi, bé diễn tự nhiên và hát tốt và tôi tin tương lai Việt Nam sẽ có 1 giọng ca nhí nổi lên - nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện.

Riêng nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện lại kỳ vọng Kim Anh sẽ là 1 ca sĩ trong tương lai. 

Tiết mục của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và con gái nhận được số điểm 29,75, cao nhất đêm thi.

Như Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546