Duyên dáng Bolero: Đan Chi dẫn đầu top 8 với tình khúc của Từ Công Phụng

Tập 5 của chương trình Duyên dáng Bolero vừa phát sóng tối 7/5 trên kênh THVL1 có chủ đề 'Câu chuyện tình tôi'. 8 thí sinh đã trải lòng về những câu chuyện tình dang dở của mình qua những tình khúc bolero theo phong cách acoustic.


Có lẽ vì đây là đêm thi hát về mình nên 8 thí sinh đều thể hiện đầy cảm xúc và xuất sắc hơn các đêm thi trước, nhận được nhiều lời khen từ 4 giám khảo: Kỳ Duyên, Mỹ Huyền, Quang Hà và NSƯT Vũ Thành Vinh. Đặc biệt, giám khảo Kỳ Duyên lần đầu tiên đã đứng lên để vỗ tay cho phần thi của thí sinh Đan Chi – cô gái có số điểm cao nhất.


Đan Chi chọn ca khúc Như chiếc que diêm – một trong những tình khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Từ Công Phụng. Giám khảo Kỳ Duyên đã cho Đan Chi điểm tuyệt đối về cả phần hát lẫn trang phục và lời dẫn chuyện. Giám khảo Quang Hà cho biết chưa đến nửa bài anh đã cho Đan Chi 10 điểm bởi nữ thí sinh đã hát bằng cả trái tim nên đạt được sự thăng hoa. Giám khảo Vũ Thành Vinh cũng dành cho Đan Chi 10 điểm và anh chúc cho nữ thí sinh mạnh mẽ vượt qua nỗi buồn. Giám khảo Mỹ Huyền bất ngờ vì các thí sinh tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã có những trải nghiệm tình yêu sâu sắc để thể hiện tuyệt vời ca khúc. Chị dành cho Đan Chi 9,75 điểm.Với tổng điểm 39,75 Đan Chi là thí sinh hiện đang dẫn đầu top 8 Duyên dáng Bolero.


Mỹ Ngọc

Câu chuyện của thí sinh Trần Mỹ Ngọc – cô MC xinh đẹp người Huế - cho khán giả thêm một góc nhìn khác về “người thứ ba”. Mỹ Ngọc chọn ca khúc Trả lại anh (sáng tác Đức Quỳnh). Giàm khảo Mỹ Huyền cho biết nếu người phụ nữ nào đứng ở vị trí người thứ 3 mà cũng có suy nghĩ và hành động như Mỹ Ngọc thì đó là người phụ nữ đáng được tôn trọng. Giám khảo Kỳ Duyên nhắc nhở các cô gái khi yêu đàn ông có vợ rằng họ sẽ không bao giờ bỏ vợ của mình. Với bài hát Trả lại anh, Kỳ Duyên cho rằng đây là lần Mỹ Ngọc hát hay nhất mà chị từng nghe, bởi lần này nữ thí sinh hát bằng cảm xúc nhiều hơn kỹ thuật. Và chị cho rằng, người yêu cũ của Mỹ Ngọc khi xem chương trình sẽ phải hối tiếc vì đã để mất cô. Nữ giám khảo cũng nêu quan điểm: sự trả thù tốt nhất của người phụ nữ là hãy sống khỏe, sống đẹp, sống hạnh phúc. Số điểm của Mỹ Ngọc là 39, đứng vị trí thứ 2 trong top 8 Duyên dáng Bolero.


Trương Diễm

Trương Diễm – cô học trò cưng của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về câu chuyện tình bị tan vỡ chỉ vì người yêu không chấp nhận đam mê ca hát của cô. Trương Diễm thể hiện ca khúc Phận tơ tằm (sáng tác Minh Kỳ - Hồ Tịnh Tâm). Giám khảo Quang Hà đã lên sân khấu ôm động viên Trương Diễm. Cũng từng bị thử thách trong tình yêu với đam mê sân khấu, Quang Hà chia sẻ: “Khi Quang Hà yêu bạn gái được 4 năm thì gia đình cô ấy không đồng ý cho Hà đi hát và nói rằng đi hát đâu được bao nhiêu tiền, thôi ở nhà đi cho tiền mở phòng trà làm ông chủ luôn. Khi nghe những câu đó Hà rất tự ái và không chấp nhận điều đó”.


Ban giám khảo


Phương Trâm


Bích Ly


Linh Trang



Thiên Hương


Á hậu Hà Thu


Giám khảo Kỳ Duyên


Giám khảo Mỹ Huyền


Giám khảo Quang Hà

Nhận xét về phần hát của Trương Diễm, giám khảo Mỹ Huyền cho rằng nữ thí sinh đã thả hết hồn vào bài hát nên nghe rất thấm thía, rất hay chỉ có chút xíu là nốt trầm chưa được tròn trịa. Giám khảo Kỳ Duyên khuyên Trương Diễm nếu người yêu bắt buộc Diễm phải lựa chọn giữa anh ta và nghề nghiệp thì cô hãy cho anh ta đi mà không nuối tiếc bởi nếu một người yêu cô thật sự họ sẽ ủng hộ những gì khiến cô hạnh phúc. Trương Diễm nhận được số điểm khá cao 38,75.

Khi Hà Thu nhận sự giúp đỡ từ bạn bè, anh em thì người yêu lại ghen và không chấp nhận, mặc dù tình yêu còn đó nhưng những khoảng cách kéo 2 người xa dần nhau. Giám khảo Kỳ Duyên nhắc nhở Phương Trâm còn khá nhỏ tuổi nên trong phần tự sự cô nên dùng đại từ nhân xưng là em hoặc tên mình để gần gũi hơn với khán giả. Giám khảo Vũ Thành Vinh tế nhị nhắc nhở Phương Trâm khi cảm ơn người yêu cũ nhưng cũng không được quên người yêu mới nên những chia sẻ cần sự tiết chế hơn. Giám khảo Mỹ Huyền và Quang Hà thì cùng nhận thấy Phương Trâm cần hát mượt mà, sâu lắng hơn với phong cách acoustic. Phương Trâm nhận được số điểm thấp nhất đêm thi là 35,5.

Như Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546