Gia Đình Nghệ Thuật tập 7: Nghệ sĩ Bảo Trí can đảm nói về câu chuyện cơm áo gạo tiền của người nghệ sĩ


Với mong muốn khán giả có thể hiểu hơn về cuộc đời thăng trầm của những người nghệ sĩ, những áp lực của thực tế cuộc sống đàng sau những vai diễn hào nhoáng trên sân khấu, chương trình Gia đình Nghệ thuật phát sóng tối 25/5 đã mang đến cho khán giả những câu chuyện đẫm nước mắt, những “góc tối” cuộc đời, lần đầu tiên được các nghệ sĩ chia sẻ.


Tiết mục nhận được sự đồng cảm từ giám khảo NSƯT Kim Xuân: “Bảo Trí và Kim Tuyết đã nhắc lại khoảng thời gian mà chính Kim Xuân cũng loay hoay với nghề, đến mức còn gia nhập nhóm hài của anh Bảo Quốc để kiếm tiền. Nghệ sĩ là kỹ sư tâm hồn nhưng trong thời buổi đất nước đang chuyển mình, nghệ sĩ cũng như bao nghề nghiệp khác kiếm đồng tiền cực khổ lắm, hai vợ chồng nghệ sĩ thiếu nợ mà bị người ta đòi tiền đau lắm. Đến khi các bạn nói “Mình sống lại rồi”, đau lắm! Đó là những góc tối không thể nào phai nhòa trong trái tim chúng ta”.



Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt khen tiết mục ngắn nhưng trọn trịa khi đưa ra được góc khuất người nghệ sĩ. 



Bị chị gái giận 7 năm không nói chuyện, Kiều Trinh mượn sân khấu Gia đình nghệ thuật để hòa giải



Bỏ vợ 5 năm, có con với người phụ nữ khác và đây là lý do khiến “gã lãng tử” Vũ Thanh hối hận quay lại với người vợ hơn mình 11 tuổi

1. Tiet muc GD Nguyen Van Chung (7)
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết những biểu hiện tự kỷ của Suri mà anh tái hiện trong chương trình đã được giảm bớt, thực tế cô bé đã phải trải qua nhiều hơn thế. Suri thỉnh thoảng ngồi nói chuyện 1 mình trong góc tối, rụt vai và còng lưng lại…



Hiền Trang dũng cảm chia sẻ góc tối của gia đình

Trong đêm thi chủ đề Góc tối, gia đình nghệ sĩ Vũ Thanh dẫn đầu với 29,5 điểm, kế đến là gia đình nghệ sĩ Bảo Trí (29 điểm), gia đình diễn viên Hiền Trang (29 điểm), gia đình nghệ sĩ Kiều Trinh (28,75 điểm) và gia đình nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung (28,5 điểm). Đây là đêm thi không loại và điểm thi sẽ được cộng dồn cho tập tiếp theo với chủ đề Thanh xuân.

Thư Nhung
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546