"Giám khảo quốc dân" Trịnh Tú Trung đồng hành cùng sao Thái Push Puttichai tại Việt Nam



Vừa qua, ngôi sao Thái Lan Push Puttichai đã có lần đầu tiên đến tham quan và họp fan tại Thành phố Hồ Chí Minh và đồng hành cùng anh chính là diễn viên giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung.

Push Puttichai là diễn viên, VJ người Thái Lan sinh năm 1986 và nổi lên gần đây với các series phim truyền hình và được yêu thích nhất tại Việt Nam với bộ phim Sự Quyến Rũ Xấu Xa. Với một lương fan hùng hậu tại Thành phố Hồ Chí Minh nên Push và ekip của mình đã quyết định tổ chức buổi fan meeting đầu tiên tại đây. Chương trình được tổ chức bởi Siam Media với sự tài trợ của Nok Air, Bangkok University và công ty giải trí GMMtv. Ban tổ chức còn quyết định mời diễn viên, giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung đồng hành cùng ngôi sao Thái Lan trong một ngày làm việc và nghỉ ngơi tại Việt Nam.


Trịnh Tú Trung biết và có qua lại với Push khi anh chỉ là một chàng trai trẻ vừa chập chững vào nghề với vai trò VJ và chưa nổi tiếng như bây giờ, hai người gặp nhau lần đầu tiên khi Push tham gia phỏng vấn Mario Maurer và Mai Davika trong buổi ra mắt bộ phim đình đám Tình Người Duyên Ma.


Vì vậy trong lần đầu tiên Push đến với Việt Nam, Trịnh Tú Trung đã dành thời gian của mình để có thể đồng hành cùng nhau sau khi anh vừa trở về từ Châu Âu với giải thưởng Nghệ Sĩ Xuất Sắc Nhất Hoàn Vũ – Best Artist Of Universe.


Push, Trịnh Tú Trung đã cùng nhau tham quan khắp thành phố Hồ Chí Minh và nếm thử các món ăn ngon nơi đây. Push rất thích món phở gà và luôn mong có thời gian để đến với Đà Lạt và Mũi Né. Đi đến đâu cả hai anh chàng cũng được khán giả nhận ra và xin chụp hình chung rất sôi nổi vì sự xuất hiện cùng lúc của hai anh chàng diễn viên Thái Lan, Việt Nam, dù đối lập về hình ảnh nhưng đều được khán giả mến mộ. Lúc Push biết Trịnh Tú Trung thì anh vẫn chưa là một diễn viên nên lần này Push rất ngạc nhiên khi Tú Trung được nhiều khán giả yêu mến hơn với danh hiệu “Giám khảo quốc dân”, “mẹ chồng quốc dân” được khán giả xin chụp ảnh cùng ở mọi nơi anh ghé đến.



Cả hai đã cùng hứa hẹn cho những dự án hợp tác tiếp theo khi Push cùng ekip rất muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường giải trí ở Việt Nam cũng như Trịnh Tú Trung cùng Siam Media sẽ tiếp tục các kế hoạch hợp tác Thái Việt.

Như Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546