Hoa Hậu Thư Dung khoe ảnh tuổi thơ với nhan sắc xinh đẹp từ tấm bé

Cách đây ít ngày, Thư Dung khiến khán giả vui mừng khi đăng quang danh hiệu Á Hậu 2 - Miss Eco International 2018. Trong những tấm ảnh cũ, Hoa Hậu Thư Dung được khen xinh đẹp, điệu đà từ tấm bé.


Với danh hiệu Á Quân Người mẫu Thời Trang Việt Nam 2018, Thư Dung trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco International 2018. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, kỹ năng trình diễn tốt, Thư Dung xuất sắc giành danh hiệu Á Hậu 2 chung cuộc dù chỉ có 10 ngày để chuẩn bị.


Với thành tích cao nhất trong những lần Việt Nam góp mặt tại đấu trường sắc đẹp này, Thư Dung khiến fan hâm mộ vỡ òa hạnh phúc và hi vọng với sự ra quân thành công ngay đầu năm 2018 thì Việt Nam sẽ có 1 năm ấn tượng tại sân chơi quốc tế.







Trong một số bức ảnh thời thơ bé, Thư Dung được khen xinh đẹp, dễ thương và thích làm điệu từ nhỏ. Nàng Hoa Hậu sở hữu nước da trắng và luôn bắt kịp trào lưu các kiểu tóc thịnh hành và mốt nhất thời điểm đó. Khi còn đi học, Thư Dung luôn cao hơn bạn bè trang lứa cùng làn da trắng nổi bật. Làm điệu từ nhỏ, Thư Dung cũng biết ăn mặc, trang phục luôn chỉn chu sạch sẽ nên hay được bạn bè gọi là Hoa Khôi của lớp.

Khi còn bé, Thư Dung cũng đã hâm mộ những người đẹp, Hoa Hậu nổi tiếng của Việt Nam và ước mơ sau này mình cũng trở thành Hoa Hậu. Sau nhiều năm từ mơ ước viển vông đó, đến nay, cô bé cao kều ngày nào đã biến điều ước đó thành sự thật với loạt thành tích đáng tự hào trong đó phải kể đến danh hiệu Á Hậu 2 - Miss Eco International 2018.

Người đẹp sinh ra và lớn lên tại vùng quê tỉnh Hà Giang nhưng hiện tại đang sinh sống và phát triển sự nghiệp tại TP.HCM. Thư Dung cao 1m71 và sở hữu hình thể chuẩn với số đo gợi cảm. Sau thời gian chinh chiến quốc tế, Thư Dung đang dành cho bản thân ít ngày nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng để bắt tay vào nhiều dự án mới đặc biệt là lĩnh vực phim ảnh và trau dồi việc học tiếng Anh.

Nhật Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546