Hoàng Mèo quên vợ, “thả thính” Phương Trinh Jolie trong Đấu Trường Ẩm Thực


Phương Trinh Jolie diện váy hở lưng ôm sát body nóng bỏng, Hoàng Mèo tuyên bố không vì gái đẹp mà nhường Phương Trinh Jolie trong phần tranh tài Đấu Trường Ẩm Thực tập 15 


Gần đây, nữ cã sĩ còn lấn sân làm MC của các chương trình như Người Kể Chuyện Tình và cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc có sự đầu tư cao. Trái ngược với nhiều người đẹp trong giới giải trí, luôn tạo cho mình vỏ bọc hoàn hảo trước công chúng, nữ diễn viên 30 tuổi luôn thẳng thắn đối mặt với mọi dư luận trong công việc và đời sống. Mới đây, Phương Trinh Jolie thu hút sự quan tâm khi tuyên bố từng bị thầy giáo cấp 3 quấy rối trong năm học lớp 11, khiến cô phải chuyển trường.

Đồng hành cùng nữ ca sĩ trong Đấu Trường Ẩm Thực là nghệ sĩ Hoàng Mèo. Anh tên thật Lê Hoàng – diễn viên hài xuất thân từ sân khấu Nụ Cười Mới do cố nghệ sĩ Hữu Lộc thành lập. Anh còn được khán giả biết đến khi kết hôn cùng Đại Ngọc Trâm kết hôn cách đây 8 năm và đã có cậu con trai tên Mì Gói (tên thật là Gia Hy).


Bên cạnh tính cách hài hước, tự nhiên, Hoàng Mèo được vợ nhìn nhận là người chồng có trách nhiệm. Anh san sẻ cùng vợ việc chăm con, nhà cửa đến những công việc xã hội bên ngoài. Anh cùng vợ xuất hiện với vai trò là huấn luyện viên của Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí năm vừa qua.

Trong hậu trường trước giờ ghi hình, Phương Trinh diện váy nổi bật, ôm sát cơ thể từ thương hiệu Moschino. Cô tự tin khoe lưng trần quyến rũ cùng đôi giày cao gót độc lạ. Sắc đỏ từ váy, giày không những gia tăng sự quyến rũ mà còn giúp cô nổi bật trong chương trình.

Nữ ca sĩ bất ngờ đột nhập trường quay “hỏi xoáy đáp xoay” Hoàng Mèo về sở thích nấu ăn. Cặp đôi sau đó chơi game trả lời câu hỏi về tên các món ăn. Phương Trinh Jolie dùng ngôn ngữ cơ thể mô tả, Hoàng Mèo đoán. Hoàng Mèo tuy có phần bối rối khi người đẹp minh họa nhưng vẫn tinh ý đoán được câu trả lời.

Sau cùng, Phương Trinh Jolie không quên dùng “mỹ nhân kế” nài nỉ Hoàng Mèo nhường cô chiến thắng với lý do “khi may mắn được nấu ăn với một cô gái đẹp, hiền lành, tốt bụng, dễ thương”, nam nghệ sẽ nên nhường cô ấy thắng.

Đấu Trường Ẩm Thực tập 15 phát sóng vào lúc 21:20 Chủ nhật ngày 13/5/2018 trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 và Newad phối hợp sản xuất với sự đồng hành của viên giải bia, rượu Deal 101.
Thu Hằng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546