Hương Tràm tung MV “Nhắn gửi thanh xuân” lấy nước mắt ngày chia tay của khán giả trẻ


“Nhắn gửi thanh xuân” của nữ ca sĩ Hương Tràm đã mang lại cả một trời cảm xúc nghẹn ngào cho những ai sắp rời khỏi mái trường cấp 3 thân yêu.

Ngay sau khi tung MV Nam sinh nữ sinh kể chuyện tình “gà bông” ngày thơ ngây của ca sĩ Đức Phúc, ê-kíp tiếp tục giới thiệu MV Nhắn gửi thanh xuân của nữ ca sĩ Hương Tràm, mang lại cả một trời cảm xúc nghẹn ngào cho những ai đã và đang bước ra khỏi ngôi trường cấp 3.

Nhắn gửi thanh xuân ra mắt đúng mùa chia tay của các cô cậu học trò nên đã nói hộ tiếng lòng, chạm đến niềm tiếc nuối sâu thẳm của những trái tim thanh xuân khi bước ra khỏi khoảng trời mộng mơ. MV hứa hẹn sẽ kế bước Em gái mưa, trở thành hit mới, củng cố danh hiệu “người kể chuyện thanh xuân” cho nữ ca sĩ Hương Tràm.


Hương Tràm và hành trình tìm lại cảm xúc với Nhắn gửi thanh xuân.

Câu chuyện tình trong sáng, e ấp nhưng đầy tiếc nuối giữa thầy giáo Mai Tài Phến và cô học trò nhỏ đã cùng giọng ca của Hương Tràm tỏa sáng, trở thành MV đầu tiên được đưa lên màn ảnh rộng. Nên trong chính phim điện ảnh lấy cảm hứng từ MV này, nữ ca sĩ vẫn đóng một vai trò quan trọng.

Cô không chỉ góp mặt với một vai diễn có vai trò đặc biệt, mà còn dìu dắt cảm xúc người xem trở về những năm tháng thanh xuân tươi đẹp với bài hát chủ đề phim Nhắn gửi thanh xuân của nhạc sĩ Vương Anh Tú.


Nữ ca sĩ tâm sự cô đã dành rất nhiều thời gian ôn lại thanh xuân, gọi điện, tâm sự với cô giáo chủ nhiệm thời cấp 3, gặp gỡ bạn bè cấp 3, lật giở nhiều lần cuốn lưu bút ngày cũ... để sống lại trọn vẹn thanh xuân với bài hát. “Khi hát Nhắn gửi thanh xuân, tôi nhớ về những ngày trốn học đi tập hát, những trò đùa, những tưởng tượng ngớ ngẩn cùng đám bạn. Tôi nhớ lại niềm tin cháy bỏng khi kể cho bạn bè nghe ước mơ trở thành ca sĩ của mình... Thật hạnh phúc khi giấc mơ cầm ca thành sự thật - tôi được cầm míc hát về chính chúng tôi ngày ấy”, cô tâm sự.


Với giọng ca giàu nội lực, Hương Tràm đã nâng niu cảm xúc người xem, khiến những cảnh vật vốn đã rất tình - như sân trường, lớp học, cuốn lưu bút đến tà áo dài trắng đợi kí tên lên - càng trở nên tiếc nuối và nghẹn ngào. Không những thế, hình ảnh Hương Tràm trong tà áo dài, tái hiện lại buổi biểu diễn văn nghệ trên sân khấu ngày bế giảng cấp ba đã chứng tỏ sự tâm huyết của nữ ca sĩ cho bộ phim này.


Nhắn gửi thanh xuân được hi vọng có thể đưa Hương Tràm trở thành nữ ca sĩ của những bản hit mà không thế hệ học trò nào không yêu mến, như Tình Thơ hay Mong ước kỷ niệm xưa. Và chắc chắn rằng, vào ngày 01/06 tới, giọng ca day dứt, đầy cảm xúc của nữ ca sĩ sẽ được bung nở trên màn ảnh rộng, khi lời ca thực sự thành hình, chảy trôi theo cảm xúc của khán giả cùng câu chuyện của Em gái mưa.

MV ca khúc :


Như Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546