Kén cá chọn canh, MC xinh đẹp ra về tay trắng


Phương Thảo tự nhận mình khá chung thủy trong tình yêu, do đó mẫu bạn trai thu hút là một người “tử tế, tôn trọng phụ nữ, cầu tiến, không cần quá điển trai nhưng phải có bằng đại học”.

Phương Thảo đeo mặt nạ nguyệt hồ hẹn hò cùng ba chàng trai: Chí Phúc (mặt nạ kim ngư, 30 tuổi, chuyên viên chăm sóc khách hàng, đến từ Đồng Tháp); Thành Tâm (mặt nạ hàu biển, 20 tuổi, sinh viên ĐH Tài chính- Marketing, đến từ Bến Tre) và Hùng Thuận (mặt nạ hải xà, 26 tuổi đến từ Bến Tre) là người mẫu, nhà thiết kế thời trang, giám đốc một thương hiệu thời trang, có gia tài khủng, đồng thời lại sở hữu body đáng mơ ước.

Ba chàng trai hẹn hò của tập 20

Chí Phúc đến hẹn đầu tiên cầm cuốn “Sống như ngày mai sẽ chết” tặng cho Phương Thảo, rồi dặn “em đọc rồi chia sẻ lại với anh nhé, vì anh chưa đọc nó”. Khi biết Phương Thảo chuẩn bị học lên thạc sĩ để làm giảng viên đại học, Chí Phúc cho rằng “đó là một điều hết sức tuyệt vời, việc học là không ngừng nghỉ”.

Không chỉ là một chuyên viên chăm sóc khách hàng, Chí Phúc còn dự định sẽ kinh doanh mỹ phẩm vì anh rất “yêu cái đẹp”. Giữa hai người có khá nhiều điểm chung về sở thích như “du lịch, đọc sách, xem phim”.Nghe về kế hoạch của Chí Phúc, Phương Thảo không ngại thổ lộ “nếu người đàn ông của em muốn vươn ra biển lớn, thì em sẵn sàng lui về hậu phương để giúp cho anh ấy”.

Thành Tâm bị loại đầu tiên vì trẻ con

Chàng sinh viên trẻ tuổi Thành Tâm vừa giới thiệu đã bị dội nước lạnh “mình thích những người đàn ông lớn tuổi hơn”. Chàng trai có vẻ không tự tin và để cho Phương Thảo nhận ra điều này. Tuy nhiên, Thành Tâm khá nhanh trí khi hát tặng cho Phương Thảo một đoạn trong bài hát “Yêu là tha thứ.

Thành Tâm cho rằng “cãi nhau để hiểu nhau hơn”, còn cô nàng MC thì bày tỏ “anh ấy toàn nói về chuyện tình yêu, mà không hề đề cập đến vai trò của người đàn ông trong gia đình là như thế nào”. Cuối buổi hẹn, dù được Phương Thảo đánh giá là có suy nghĩ chín chắn, nhưng Thành Tâm vẫn bị cô nàng xem là “nhạt nhẽo, thiếu muối và không tạo được sự gần gũi”.

Nhà thiết kế Hùng Thuận cũng không lay động nổi cô MC

Nhà thiết kế Hùng Thuận đến hẹn cuối cùng và chủ động pha trò bằng những câu nói hóm hỉnh. Hai người cùng nhau chia sẻ về công việc, và Hùng Thuận luôn là người hỏi, khác hẳn với sự rụt rè của Thành Tâm, anh chàng thiết kế thời trang tỏ ra rất tự tin trước Phương Thảo.

Phương Thảo gần như đã “đánh gục” được Hùng Thuận khi anh chàng này khẳng định “cô ấy chính là mẫu người lý tưởng của mình”. Chưa hết, Hùng Thuận bắt đầu nghĩ xa hơn khi nói với Phương Thảo “em sẽ là một người mẹ tuyệt vời”.

Chí Phúc được chọn nhưng chưa phải là người chiến thắng

Tại trường quay Lựa chọn của trái tim, trước khi Phương Thảo đưa ra quyết định loại chàng trai đầu tiên, Thành Tâm đã tặng cho cô một chiếc vòng đeo tay như là món quà kỷ niệm, dù cho kết quả có ra sao, sau chính chàng trai này bị loại đầu tiên.

Ở vòng hẹn hò lâu, Chí Phúc chọn một studio áo cưới để hẹn hò lâu cùng Phương Thảo. Khi cả hai còn ở bên ngoài, Chí Phúc đã chủ động nắm tay Phương Thảo bước vào studio. Vào trong, anh nói với nhân viên rằng “hai đứa em đến để lựa chọn áo cưới, cho ngày cưới của bọn em”. Hành động này khiến cô nàng phật ý, tuy nhiên vẫn cùng chàng trai chụp bộ ảnh cưới. Họ cũng có thời gian trò chuyện về công việc.

Hẹn đi chụp ảnh cưới và chàng trai vẫn chấp nhận thua bẽ bàng

Điểm hẹn hò thứ hai chính là xưởng sản xuất của nhà thiết kế Hùng Thuận. Anh cho Phương Thảo xem bộ thiết kế thời trang mới nhất của mình, anh cũng ngỏ lời muốn thiết kế riêng một mẫu đồ cho Phương Thảo. Phương Thảo cũng mặc thử mẫu thiết kế mà Hùng Thuận dành riêng cho cô, được chàng trai khuyến khích nên đi làm người mẫu vì dáng đẹp.

Phương Thảo cảm động trước sự chu đáo của Hùng Thuận nhưng vẫn loại anh vì chưa sâu sắc. Thảo chọn Chí Phúc, tuy nhiên ở vòng hẹn hò cuối cùng Phương Thảo đã bỏ cuộc.

Mỹ Như
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546