Liên Á ra mắt dòng sản phẩm nệm mới tích hợp công nghệ làm mát CoolAdapt


Thương hiệu Nệm Liên Á vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam các mẫu sản phẩm mới sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến với thiết kế vượt trội: Nệm cao su L’A Dome và nệm lò xo túi Cocoon tích hợp công nghệ làm mát đột phá CoolAdapt.




Công nghệ làm mát CoolAdapt là công nghệ xử lý đặc biệt trên mặt vải giúp các sản phẩm nệm Liên Á đạt độ thoáng khí tối ưu dựa trên cơ chế chủ động tản nhiệt và bay hơi. Khi đang chìm vào giấc ngủ, nhiệt độ cơ thể của chúng ta nằm ở mức 37 độ C và tiếp tục tỏa ra nhiệt cũng như hơi ẩm trong suốt thời gian ngủ. Khi tiếp xúc với bề mặt nệm, cơ thể sinh nhiệt tạo ra mồ hôi, công nghệ làm mát CoolAdapt sẽ thúc đẩy sự tản nhiệt và bay hơi, tạo hiệu quả thoáng mát bất ngờ; để mỗi giấc ngủ đều là giấc ngủ êm sâu nhất mà khách hàng từng trải nghiệm. Vào mùa đông, nệm giúp thúc đẩy bay hơi ẩm mà không khiến cơ thể bị lạnh đi, tạo nên không gian ngủ thoáng và dễ chịu hơn.



Với những đột phá trong công nghệ sản xuất, mùa hè này, người tiêu dùng Việt Nam đã có thể yên tâm tận hưởng trọn vẹn một giấc ngủ êm sâu khi sử dụng một trong hai dòng sản phẩm nệm cao su L’A Dome và nệm lò xo túi Cocoon với công nghệ làm mát CoolAdaptTM. Cụ thể, Liên Á sẽ cho ra mắt 5 sản phẩm nệm mát mới là: L’A DOME Cool, L’A DOME Blue, Cocoon 2.0 Luxe, Cocoon 2.0 Premium và Cocoon 2.0 Firm.



Cũng trong dịp này, Liên Á sẽ triển khai chương trình “30 ngày dùng thử miễn phí và hoàn tiền 100%” áp dụng đối với sản phẩm nệm L’A DOME COOL nhằm mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi trải nghiệm các sản phẩm mới. Khách hàng có thể tự tin chọn mua và trải nghiệm dùng thử sản phẩm tại hệ thống showroom của Liên Á ở 6 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long Xuyên và Cần Thơ.

Việc ra mắt các dòng sản phẩm nệm làm mát với công nghệ đột phá CoolAdaptTM sẽ đưa Liên Á lên một nấc thang mới, khẳng định vị thế của một thương hiệu dẫn đầu – Gắn kết với khách hàng thông qua những không gian nghỉ ngơi đẳng cấp và những trải nghiệm cuộc sống đầy tươi mới.

Như Thy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546