Lộ diện dàn Quý ông hoàn hảo nhất Việt Nam 2018


Vượt qua hàng ngàn ‘quý ông’ khắp cả nước, qua 17 tập phát sóng, 5 chàng trai xuất sắc nhất sẽ đối đầu trong đêm chung kết Quý ông hoàn hảo mùa 2 lúc 22h ngày 19/5 trên kênh HTV7.


5 chàng trai lọt vào chung kết gồm: Mai Tuấn Anh (24 tuổi, siêu mẫu, đến từ Hưng Yên); Nguyễn Minh Tú (23 tuổi, người mẫu, diễn viên đến từ Hà Nội); Trần Quốc Anh (20 tuổi, người mẫu, đến từ Hà Nội); Hanty Nguyễn (Nguyễn Trung Nguyên, 26 tuổi, ca sĩ, diễn viên, đến từ TP.HCM) và Lê Duy Hoàng Minh (22 tuổi, diễn viên tự do, đến từ Bình Thuận).

Trong đó, Mai Tuấn Anh từng “kinh qua” nhiều cuộc thi trên truyền hình như: Vietnam’s Next Top Model, Ngôi sao Việt Nam, đoạt Quán quân Ngôi sao Việt Nam, đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 .


Đến với Quý ông hoàn hảo, Tuấn Anh đã vượt qua nhiều đối thủ và trở thành Quý ông hoàn hảotập 62. Anh tự tin chia sẻ, “nếu như đêm chung kết mà mình bị dội nước sớm thì mình rất hổ thẹn với các quý cô”. Tuấn Anh cũng cho rằng người đàn ông hoàn hảo là người “biết chia sẻ cảm thông và biết đặt cái tôi của mình đúng chỗ”.

Sở hữu chiều cao 1m82 cùng gương mặt điển trai được ví như nam thần Hàn Quốc, Nguyễn Minh Tú từng tham gia show hẹn hò Giai điệu chung đôi và lọt vào top 4, với giọng hát ngọt ngào và có lượng fan áp đảo. Đến với Quý ông hoàn hảo, Minh Tú đã vượt qua các thử thách và xử lý tình huống đời thường xuất sắc ở tập 65 và được chọn vào vòng chung kết.


Minh Tú cho biết, anh cảm thấy ấn tượng với chương trình Quý ông hoàn hảo vì “phải có một sự từng trải nhất định, hóa thân vào nhân vật và xử lý tình huống rất đời thường”.

Trước khi bước vào trận chung kết Minh Tú hồi hộp, lo lắng vì “sẽ phải chạm trán với một đối thủ là cậu em thân thiết ở ngoài Bắc, khi cùng xuất hiện trên sân khấu không biết sẽ xảy ra điều gì”.

Trần Quốc Anh– chàng trai trẻ nhất vừa tròn 20 tuổi. Sở hữu chiều cao khủng 1m86, body cực chuẩn và khuôn mặt hút hồn, Quốc Anh đang là một trong những “chân dài” sáng giá trong giới mẫu nam. Ngay từ khi mới 16 tuổi, Quốc Anh đã sải bước ở nhiều sự kiện thời trang, trong đó phải kể đến Vietnam International Fashion Week, show thời trang kỷ niệm 10 năm của NTK Đỗ Mạnh Cường… Anh chàng cũng từng tham gia Vietnam’s Next Top Model và nhanh chóng trở thành “chân dài” được không ít nhà thiết kế thời trang chú ý. Quốc Anh cũng đang lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, tham gia các MV đình đám cùng Trà My Idol, MLee, đóng phim Biệt đội 1-0-2.


Tại Quý ông hoàn hảo, Quốc Anh chiến thắng xuất sắc và trở thành quán quân tập 61. Với ước ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng, Quốc Anh khẳng định mình là quý ông hoàn hảo vì “đang sống ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời”

Bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu, Hanty Nguyễn nhanh chóng “phủ sóng” cộng động mạng nhờ vóc dáng chuẩn, gương mặt thanh tú mang nhiều nét phương Tây, cùng thân hình khoẻ khoắn, cân đối. Trước khi bén duyên với điện ảnh, chàng hotboy từng lọt vào top 10 cuộc thi “F–Idol – Thần tượng thời trang 2012”, và lấn sân ca hát với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam RainBow Boys.


Ở lĩnh vực phim ảnh, Hanty Nguyễn từng một thời làm “điên đảo” cộng đồng mạng với các bộ phim về đề tài đồng tình như Tao yêu mày, rồi Tao không yêu mày, hay cả vai diễn “chuẩn men” trong Nơi đó có tình yêu, vai chính phim sitcom 620 tập Nè biết gì chưa. Hiện anh chàng đang là thành viên của sân khấu kịch Idecaf.

Hanty Nguyễn là Quý ông hoàn hảo tập 59 với châm ngôn “hãy sống như hôm nay là ngày cuối cùng, hãy làm việc và cho đi yêu thương một cách nhiều nhất”.

Cuối cùng là Hoàng Minh– chàng trai trẻ từng tham gia 2 show hẹn hò đình đám Vì yêu mà đến, Lựa chọn của trái tim và trở trành một trong 4 chàng trai được mạng xã hội yêu thích nhất năm 2017. Hoàng Minh cũng tham gia làm phim và đoạt Giải nhì cuộc thi làm phim 48h.


Tại Quý ông hoàn hảo, Hoàng Minh tuy không chiến thắng cuộc thi tuần, nhưng đã có phần vượt thử thách xuất sắc trong tập 59, gây nhiều ấn tượng và được các quý cô yêu thích bình chọn nhiều nhất trên fanpage Quý ông hoàn hảo.

Khi được lựa chọn tranh tài trong đêm chung kết, Hoàng Minh cho biết, để trở thành quý ông hoàn hảo cần rất nhiều điều và động viên các chàng trai “hãy cứ thử đi đừng có ngại”. Hoàng Minh còn khẳng định: “Tôi là quý ông hoàn hảo vì tôi là người đàn ông trưởng thành, luôn yêu thương và nhường nhịn phụ nữ”.

Với format tìm kiếm người đàn ông hoàn hảo qua sự đánh giá của các giám khảo cùng 400 quý cô tại trường quay, trong đêm chung kết đặc biệt này, ngoài 2 giám khảo cố định là MC Quỳnh Chi và ca sĩ Miko Lan Trinh, lần đầu tiên Hoa hậu đền Hùng Giáng My ngồi ghế nóng chấm các Quý ông.


Từng làm giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc, nhưng lần chấm quý ông này là “đặc biệt” với Giáng My, bởi các ứng viên vào chung kết đều “nặng ký” đến từ thủ đô Hà Nội và có độ tuổi rất trẻ, mới ngoài 20 tuổi.


Đến với đêm chung kết Quý ông hoàn hảo mùa 2, 5 chàng trai sẽ phải vượt qua 4 vòng thử thách: nam tính, trí tuệ, đời thường và Quý ông hoàn hảo. Ai soán ngôi vị cao nhất của Quý ông hoàn hảo 2018 sẽ nhận giải thưởng với tổng trị giá 120 triệu đồng.

Như Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546