Lý Nhã Kỳ, Đinh Hiền Anh cùng xuất hiện trong show Hoàng Hải tại Cannes


Sau hé lộ những tên tuổi hoa hậu – người đẹp nổi tiếng thì show Hoàng Hải tại Cannes tiếp tục có sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Đinh Hiền Anh. Đặc biệt Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ mở màn bằng một thiết kế áo dài, Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Riyo Mori, đại diện nhà đồng hành Menard là người kết show.


Vừa qua, cuộc gặp gỡ báo chí ấm cúng trước khi đến Cannes của NTK Hoàng Hải thu hút giới truyền thồng. Đặc biệt có sự tham dự của Lý Nhã Kỳ, Ca sĩ Đinh Hiền Anh, người mẫu Thùy Trang, Nam vương Nguyễn Văn Sơn, Đạo diễn Long Kan,….


Lý Nhã Kỳ

Nằm trong chuỗi hoạt động LHP Cannes 2018, NTK Hoàng Hải sẽ trình diễn bộ sưu tập mới mang tên “Les Etoiles De Cannes” trong khách sạn sang trọng bậc nhất InterContinental Carlton Cannes vào lúc 3 giờ chiều, giờ Paris. Theo đó, chương trình tiếp tục những hé lộ đầy thu hút về show diễn tại thành phố xinh đẹp của nước Pháp.


Hoàng Hải, Đinh Hiền Anh

Lý Nhã Kỳ sẽ là khách mời đặc biệt trong show diễn của NTK tài hoa này. Bỏ qua những tin đồn, hôm nay (4/5) Lý Nhã Kỳ ngồi đây dự họp báo và sẽ lên đường đi Cannes vào ngày 6/5 tới. Trong chuỗi sự kiện tại Cannes, Lý Nhã Kỳ là khách mời đặc biệt trong show của NTK Hoàng Hải. Lý Nhã Kỳ là “người nhà” của LHP Cannes, nên năm nào cô cũng phải xuất hiện như một “nhiệm vụ” của mình. Lý Nhã Kỳ cho biết, cô rất vui và vinh dự khi một NTK Việt có một show trình diễn tại Cannes, nơi mà bất kỳ ai cũng ao ước. Với số lượng nghệ sĩ đến Cannes tham dự đông đảo này, cô mừng hơn nữa là chắc chắn nghệ sĩ Việt sẽ “áp đảo” hơn hẳn những nghệ sĩ các nước khác trong khu vực, bạn bè quốc tế sẽ biết đến Việt Nam nhiều hơn. Được biết, hầu hết trang phục của Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên các thảm đỏ LHP Cannes năm nay đều do NTK Hoàng Hải thiết kế riêng cho cô, và cô hết lời ca ngợi về sự chuyên nghiệp cũng như kỹ thuật may đo va đính kết của nhà thiết kế tài hoa này.


Đinh Hiền Anh, Lý Nhã Kỳ

Còn nữ ca sĩ sẽ Đinh Hiền Anh mang đến cho bạn bè quốc tế ca khúc “Đêm Ả Đào” của nhạc sĩ Phú Quang tại show diễn của NTK Hoàng Hải.Cùng với âm hưởng dân ca Bắc Bộ, cùng bản hòa âm đặc biệt để phù hợp làm nhạc nền trong phần trình diễn những bộ áo dài và cả những thiết kế đầm dạ hội Haute Couturte mới nhất. Đinh Hiền Anh là “nàng thơ” của NTK Hoàng Hải, chính trang phục đầm dạ hội của Hoàng Hải đã giúp chị đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý Bà Doanh nhân Thế giới tại Moscow 2017.
Với mong muốn Ryio Mori tỏa sáng, đại diện Menard Việt Nam cho biết, sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 tại Cannes cũng nằm trong kế hoạch của thương hiệu ngay khi Riyo Mori nhận lời làm gương mặt của Menard tại Việt Nam. Gương mặt của cựu Hoa hậu Hoàn Vũ cũng đúng với tiêu chí của nhãn hàng, trẻ mãi với thời gian và mang vẻ quyền quý, truyền thông điệp đến tất cả các phụ nữ đều có thể tạo cho mình vẻ đẹp trường tồn.


Thùy Trang

Còn với Thùy Trang, một trong số ít ỏi người mẫu Việt thường xuyên diễn ở các tuần lễ thời trang Paris và Milan, cô cho biết đây là lần đầu tiên cô nhận lời diễn cho một NTK Việt trên đất Pháp, và cô thấy tự hào về điều đó.

Trong show diễn tại thành phố lãng mạn tại Pháp, dự kiến sẽ có 50 mẫu váy mới nhất được NTK Hoàng Hải đính kết và thực hiện hết sức cầu kỳ để mang đến Cannes trong chủ đề “Les Etoiles De Cannes” (Những ngôi sao Cannes). Đăc biệt sẽ có một số mẫu áo dài thuộc dòng haute couture để quảng bá với quan khách quốc tế tại thành phố Cannes xinh đẹp.


Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Riyo Mori, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa khôi Áo dài – Siêu mẫu Lan Khuê, Á hậu Thanh Tú, siêu mẫu quốc tế Thùy Trang, Hoa hậu Pháp,… sẽ là những mỹ nhân góp mặt tại show diễn này. Đặc biệt, Hoa hậu Pháp cũng là Hoa hậu mặc váy Hoàng Hải đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 Iris Mittenaera cũng đang xếp lịch để tham gia.

Như Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546