Mai Thanh Hà cuốn hút mọi góc nhìn, khoe nhan sắc trong veo



Nữ diễn viên Mai Thanh Hà khán giả yêu và nhắc đến với hình ảnh của một “ngọc nữ” điện ảnh. Cô sở hữu nhan sắc trong veo với những góc mặt cuốn hút khiến bao người xao xuyến. Thời gian qua, cô tập trung cho nhiều dự án phim mới cả điện ảnh lẫn truyền hình.


Mai Thanh Hà sở hữu nhan sắc trong veo

Vừa qua, Mai Thanh Hà đã hoàn thành xong phim Nợ giang hồ, sau đó, cô dành thời gian nghỉ ngơi và tham gia các sự kiện. Mới nhất, cùng lúc tham dự hai sự kiện với hình ảnh thanh lịch, trong veo đầy cuốn hút.


Gương mặt của Thanh Hà ưa nhìn ở mọi góc độ


Nét e ấp, dịu dàng của Mai Thanh Hà tạo ra sự khác biệt trong sự kiện

Mai Thanh Hà yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế nhưng vẫn quyến rũ và duyên dáng. Người đẹp thường xuyên chọn những thiết kế ren, với các tông màu nude, pastel nhẹ nhàng. Cùng với đó là gương mặt thanh thoát và rạng ngời giúp cô chinh phục khán giả.
Đầu tiên là sự kiện của nhãn hàng Heineken, gặp gỡ tay đua F1 và DJ số 1 thế giới. Đội đua Aston Martin Red Bull cùng cựu tay đua xe công thức 1 nổi tiếng, đồng thời là Đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken – ông David Coulthard và DJ số 1 Thế giới người Hà Lan – DJ Martin Garrix đã đến Việt Nam cho những màn trình diễn được mong đợi nhất.


Mai Thanh Hà tham dự sự kiện gặp gỡ tay đua F1 và DJ số 1 thế giới


Mai Thanh Hà cuốn hút bởi vẻ đẹp mong manh, tinh khôi

Chính vì vậy mà Mai Thanh Hà háo hức và trông đợi sự kiện này. Ngay sau đó, Mai Thanh Hà tiếp tục tham dự sự kiện ra mắt phim "11 niềm hy vọng" cùng ekip đoàn "Nợ Giang Hồ" của VFC. Cô dường như không bỏ sót bộ phim nào ở rạp, Mai Thanh Hà muốn học hỏi những cái hay, cái mới cho công việc mình đang làm.


Mai Thanh Hà tham dự sự kiện ra mắt phim "11 Niềm hy vọng"


Mai Thanh Hà hứa hẹn bùng nổ cùng dự án điện ảnh đầu tay “Bình Tĩnh Mà Yêu” cũng như “bom tấn truyền hình” - Nợ Giang Hồ.

Trong thời gian tới, Mai Thanh Hà hứa hẹn bùng nổ cùng dự án điện ảnh đầu tay “Bình Tĩnh Mà Yêu” cũng như “bom tấn truyền hình” Nợ Giang Hồ. Đây được xem là một thành công, đánh dấu những nỗ lực không ngừng của cô suốt thời gian qua.

Mỹ Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546