Marry Wedding Day HCM 2018: Ấn tượng với từng thiết kế trong bộ sưu tập The Muse của Tuấn Trần



Với bộ sưu tập dành riêng cho 12 cung hoàng đạo nhà thiết kế Trần Tuấn hi vọng các cô dâu sẽ có những giây phút hạnh phúc nhất trong ngày đám cưới. Tuấn Trần bắt đầu phát triển sự nghiệp từ sau cuộc thi Vietnam Collection Grandprix 2007 - Giải Nhà thiết kế trong năm. Anh vừa là stylist cho các chương trình truyền hình lớn vừa thiết kế riêng cho các nghệ sĩ hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Cẩm Ly…


Được mệnh danh là nhà thiết kế của các nghệ sĩ nên phong cách thiết kế của Tuấn Trần luôn tập trung khai thác sự tinh tế trong các chi tiết trang trí, chỉn chu trong từng phom dáng và cách xử lí chất liệu. Lần này, anh mang đến Marry Wedding Day Hồ Chí Minh 2018 bộ sưu tập The Muse lấy cảm hứng từ 12 cung Hoàng đạo và phong cách Boho.


Phom dáng nhẹ nhàng, nhấn nhá hoạ tiết lấp lánh, các nàng thơ của The Muse toả nét cá tính đặc sắc và mạnh mẽ, thu hút ánh nhìn. Các thiết kế hướng về thiên nhiên, các chi tiết trang trí hoa lá được đính kết tỉ mỉ với các loại hạt đá, cườm, kim sa trộn lẫn mất hàng trăm giờ làm việc của các nghệ nhân. Đặc biệt, bộ váy cưới “vedette” nổi bật nhất được các nhân công may hơn một tuần với 60 m vải. Các chi tiết trang trí cầu kỳ trên thân váy mất gần một tháng để hoàn thành. 


Nói về xu hướng thời trang cưới trong năm 2018, Tuấn Trần cho rằng xu hướng váy cưới trong năm nay sẽ thiên về những mẫu váy ren hoặc đính hạt nhẹ nhàng, trang nhã hay váy cưới lụa mềm mại kết hợp với sequins lấp lánh. 


Cô dâu ngày càng ưa chuộng mẫu váy thanh lịch, cách sử dụng những chất liệu có đặc điểm khác nhau sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ và tạo nét riêng cho từng mẫu váy. Xu hướng thiết kế đang hướng đến sự phóng khoáng theo tính cách các cô dâu, dù bằng vải mềm, voan, organza hay lụa. Đặc biệt phom váy chữ A ôm lấy cơ thể nhẹ nhàng và cho phép cô dâu dễ dàng di chuyển, nhảy múa hứa hẹn “chiếm sóng” trong năm nay.
Vậy là bộ sưu tập The Muse của nhà thiết kế Tuấn Trần đã chính thức khép lại hai ngày Triển lãm Marry Wedding Day HCM 2018 với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Marry xin gửi lời cảm ơn đến các khách mời và đối tác, lời chúc phúc chân thành đến tất cả các cô dâu chú rể tương lai cũng như lời hẹn gặp lại các cặp đôi trong các chương trình thú vị khác trong tương lai gần


Như Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546