MC “tình một đêm” Anh Huy: “Yêu đến đâu biết đến đó”.


Tập 19 'Lựa chọn của trái tim' là hành trình chinh phục trái tim 3 cô gái cá tính của Trần Anh Huy – MC, diễn viên, vũ công điển trai nổi danh từ 'So you think you can dance' và 'Bữa trưa vui vẻ'...


26 tuổi, đẹp trai, nổi tiếng nhưng chàng MC mới trải qua hai mối tình, trong đó mối tình thứ 2 của là 'đơn phương', đã kéo dài hơn 3 năm và 'không biết nó còn kéo dài thêm nữa không, vì hai người vẫn là bạn'.

Anh Huy (đeo mặt nạ vỏ sò) hẹn hò cùng 3 cô gái: Diệp Bảo Quân (mặt nạ ốc khê, 26 tuổi, đến từ TP.HCM) - một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp, Thanh Mai (mặt nạ quái vật, 22 tuổi, đến từ Long An) - cô nhân viên văn phòng cá tính nhưng hơi 'bánh bèo' và Xuân Hương (mặt nạ sắt, 21 tuổi, đến từ Tiền Giang) - một người mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng.

Cô gái đầu tiên đến hẹn hò nhanh là Bảo Quân. Tại cuộc hẹn, Bảo Quân là người đến trước, còn Anh Huy vì 'ham vui' đã đến muộn hơn. Sau lời chào hỏi, Bảo Quân giới thiệu mình là một diễn viên đóng thế.

Hẹn hò vòng 1 với Bảo Quân.

Bảo Quân chia sẻ 'ít có người con gái nào theo đuổi nghề này' và Anh Huy không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ với Bảo Quân khi cho rằng, những người theo đuổi nghề cascadeur ngoài đam mê ra thì còn phải có sự 'mạnh mẽ, kiên trì và chịu khó'.

Về chuyện tình cảm, Bảo Quân là người cầu toàn, cô quan niệm đã yêu là yêu lâu dài nên sẽ 'tuyển' rất kỹ. Còn Anh Huy thì ngược lại, anh nói 'không biết tương lai sẽ ra sao' nên tốt nhất là 'yêu đến đâu biết đến đó'.

Anh Huy tâm sự, anh yêu ở tuổi 17 và yêu bằng con tim nên sẽ giống như 'con nít', phó mặc cho cảm xúc. Bảo Quân thì lại thích một anh chàng trưởng thành, bản lĩnh, có hiểu biết và cực ghét tính 'trẻ con' của đàn ông.

Thanh Mai - nhân viên văn phòng xuất hiện tiếp theo. Cô chia sẻ với Anh Huy câu chuyện về tình cũ, khi yêu nhầm người 'thuộc giới tính thứ ba' và anh chàng kia ngay từ đầu chỉ xem cô như 'bức bình phong', đồng thời muốn có một đứa con cho cha mẹ vui lòng, chứ không hề yêu thương gì.

Hẹn hò với Thanh Mai.

Nhưng cú sốc đó cũng không khiến Thanh Mai phải buồn lâu, vì cô tiết lộ 'mình quen ai chỉ 5, 6 tháng'. Bất ngờ thay, đây cũng chính là cái kết trong những chuyện tình của Anh Huy. Thậm chí anh còn khẳng định 'yêu 1 tháng mà cảm thấy không hợp là kết thúc ngay, 5 tháng là quá lâu rồi'.

Cô gái cuối cùng Xuân Hương - ngay khi chạm mặt đã để lại ấn tượng mạnh với Anh Huy nhờ cách ăn mặc hiện đại và có phần sexy. Chàng diễn viên không ngần ngại thổ lộ 'dáng vóc của cô ấy đúng là của một người mẫu, rất bốc lửa, đúng kiểu mình thích'.

Quá mê mẩn với thân hình của Xuân Hương, Anh Huy đi thẳng vào vấn đề khi hỏi ngay 'tiêu chí để làm bạn lâu dài của em thế nào?'. Xuân Hương nói rằng chỉ cần tạo cho cô cảm giác an toàn là được, cô nàng người mẫu cũng chia sẻ với Anh Huy 'em rất khó trong chuyện tình cảm'.

Hẹn hò với Xuân Hương.

Khi biết Anh Huy đang yêu đơn phương và mối quan hệ giữa hai người 'trên mức tình bạn', Xuân Hương tỏ ra không hài lòng, cô thẳng thắn 'mình sẽ không chấp nhận mối quan hệ mập mờ như vậy nếu sau này quen Anh Huy'.

Kết thúc buổi hẹn, Anh Huy khẳng định mình yêu bằng con tim và sẽ làm mọi thứ mà người yêu mình mong muốn. Chính vì vậy, trên sân khấu Lựa chọn của trái tim, Anh Huy đã quyết định loại Thanh Mai ra về đầu tiên. Trước khi lột mặt nạ ra về, Thanh Mai nói thẳng với Anh Huy rằng 'chắc chắn anh sẽ phải hối hận, vì con cá mất là con cá to'.

Khi lớp mặt nạ của Thanh Mai được gỡ bỏ, gương mặt rạng rỡ của cô đã khiến Anh Huy có chút ngập ngừng, nhưng chàng diễn viên khẳng định 'sẽ không hối hận với quyết định của mình'. Anh nói thêm 'con cá nào mất thì cũng quý, nhưng không sao, mình vẫn còn 2 con cá bự'.

Thanh Mai khi tháo lớp mặt nạ.

Vòng hẹn hò lâu bắt đầu tại một khu giải trí với rất nhiều trò chơi đòi hỏi thể lực và sức bền. Bảo Quân chọn nơi đây làm địa điểm hẹn hò với mong muốn Anh Huy sẽ hiểu thêm về tính chất công việc của một cascadeur.

Hẹn hò với Bảo Quân tại khu giải trí.

Bảo Quân chia sẻ rằng 'bạn bè nói mình không phải là con gái, nên mình muốn xem coi đối phương như thế nào'. Sau đó, hai người cùng nhau chơi vài trò chơi, và Anh Huy là người thua cuộc.

Tiếp theo, Anh Huy cùng Xuân Hương chọn một bến thuyền lãng mạn làm địa điểm hẹn hò. Khi hai người bước xuống thuyền, Anh Huy đã nắm tay dìu Xuân Hương xuống vì cô đi giày cao gót. Hành động của Anh Huy tuy nhỏ nhưng đủ khiến Xuân Hương cảm thấy ấm áp, cô nàng người mẫu nghĩ rằng 'anh ấy là một chàng trai ga-lăng'.

Xuân Hương tâm sự cô mắc bệnh 'sợ người lạ' và đã trải qua một quãng thời gian dài sống khép kín. Anh Huy tự tin sẽ chữa được bệnh này cho cô vì anh vốn là 'Huy cộng đồng' – một biệt danh được bạn bè đặt vì anh có rất nhiều mối quan hệ.

Hẹn hò với Xuân Hương.

Không gian lãng mạn của buổi hẹn hò được thắp lửa bằng màn 'đờn ca tài tử' đậm chất Nam Bộ ngay sau đó. Anh Huy chia sẻ về mối tình đơn phương của mình với Xuân Hương, về lần được người trong mộng tổ chức tiệc sinh nhật... Không biết nếu hai người tiến xa hơn, Xuân Hương có chấp nhận được 'cô bạn thân' này của Anh Huy hay không?


Bảo Quân trước và sau.


Xuân Hương trước và sau.

Sau giây phút đắn đo, Anh Huy đã quyết định chọn Xuân Hương cùng anh đến buổi hẹn cuối cùng. Là người phải ra về, Bảo Quân nói với Anh Huy rằng 'đây có phải là lựa chọn của trái tim anh không?' - Anh Huy thừa nhận với Bảo Quân 'quyết định này không hẳn thuộc về trái tim'. Chưa hết, Anh Huy còn khẳng định hình thức cũng là một phần quan trọng chứ không chỉ riêng con tim.

Trước khi ra về, Bảo Quân còn 'gửi gắm' đến Xuân Hương: 'Anh Huy là người coi trọng ngoại hình, bạn cũng nên coi chừng đó'.

Buổi hẹn hò cuối cùng với ánh nến lung linh đã được chuẩn bị. Sau tất cả, Anh Huy đã nắm tay Xuân Hương đến hẹn, cùng nhau bắt đầu một câu chuyện mới, một cái kết có hậu.

Thu Hà
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546