Nam Cường ngọt ngào hát bolero cùng Hà Thuý Anh


Mới đây, Quán quân Người kể chuyện tình Nam Cường đã rủ đồng đội Hà Thúy Anh thực hiện MV Liên khúc Bolero Tuổi học trò. Đây là MV bolero đầu tiên của cả Nam Cường và Hà Thuý Anh.


Cùng nhau rèn giũa giọng hát mượt mà trong chương trình Người kể chuyện tình, sau cuộc thi Nam Cường và Hà Thúy Anh “bắt tay” kết hợp trong một sản phẩm mới. Đây là một màn kết hợp đầy thú vị. Với những hình ảnh ấn tượng cùng giọng hát ngọt ngào, cả hai được xem là cặp đôi Bolero mới của làng nhạc Việt.


MV là câu chuyện về mối tình đầu thuở học sinh đầy trong sáng được thể hiện qua 2 sáng tác của Thanh Sơn và Song Ngọc là Tuổi Học Trò , Họp Mặt Lần Cuối. Là những ca khúc bolero về tuổi học trò nổi tiếng một thời thường được vang lên mỗi dịp chia tay trường cũ.


Sau khi bước ra từ cuộc thi Bolero Người Kể Chuyện Tình với giải thưởng Quán Quân đầu tiên. Nam Cường bén duyên nhiều hơn với các chương trình về trữ tình quê hương. Một hướng đi mới trong năm nay bên cạnh dòng nhạc trẻ mà anh vẫn đang được khán giả dành cho nhiều sự yêu thích.


Khi thực hiên dự án dành cho tuổi học trò lần này Nam Cường đã rủ người bạn mới của của mình là Hà Thuý Anh. Cô ca sĩ từng ghi dấu ấn trong chương trình The Voice đội ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nay cũng bén duyên với Bolero qua chương trình Người Kể Chuyện Tình. Cả hai đã có khoảng thời gian dài làm việc cùng nhau nên khá ăn ý khi hát cũng như thể hiện mình trong MV Liên khúc Bolero Tuổi học trò.



Sau MV lần này cả hai tiếp tục ra mắt album Bolero Lưu Bút Ngày Xanh. Với những sáng tác về thời cắp sách đến trường được biết bao nhiêu thế hệ yêu mến. Hy vọng cặp đôi mới của Showbiz Việt, Nam Cường & Hà Thuý Anh sẽ đón nhận được tình cảm của khán giả và sự quan tâm của giới chuyên môn.

Như Hà
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546