“Năng lượng cha mẹ - thần thái của con": Chìa khóa hữu ích giúp trẻ phát triển toàn diện


Hội thảo chuyên đề “Năng lượng cha mẹ - thần thái của con” do Master Sridevi Tố Hải trực tiếp dẫn dắt sẽ là một chương trình mang lại cho bạn những thông tin khoa học hữu ích, giúp bạn có thể tặng con cuộc đời theo cách mà bạn muốn.


16 năm nghiên cứu và những thành tựu đạt được

Master Sridevi Tố Hải được biết đến như một người tiên phong trong ngành Khoa học năng lượng con người, Khoa học tâm thức tại Việt Nam. Với tiền đề một chuyên gia phục hồi tự nhiên với hơn 16 năm nghiên cứu, giảng dạy, ứng dụng Thiền – Yoga phục hồi tự nhiên vào việc chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng, Master Sridevi Tố Hải đã có nhiều những đóng góp lớn cho ngành yoga Việt Nam như: đề xuất và thành lập Liên đoàn Yoga Việt Nam để Yoga trở thành một ngành nghề hoạt động chính thức; nghiên cứu và sáng lập Học viện Thiền khí tâm và trở thành chủ nhiệm CLB Thiền khí tâm của Unesco. Ngoài ra, bà còn là người đưa Zenleadership – Thiền dành cho doanh nhân, các nhà lãnh đạo về Việt Nam và được nhiều doanh nghiệp, doanh nhân chọn là phương pháp đào tạo, phát triển văn hoá doanh nghiệp. Đây là một phương pháp Thiền được nghiên cứu, phát triển bởi Nguyên giám đốc trạm vũ trụ không gian NASA của Mỹ.



Không chỉ dừng lại ở việc nghiên cứu sâu về chuyên môn, Master Sridevi Tố Hải luôn tìm mọi cách để lan toả những giá trị kiến thức chuyên môn, kiến thức khoa học mà bà đã áp dụng cho chính cuộc sống công việc, cuộc sống cá nhân của mình với cộng đồng, với phương châm “Vì một Việt Nam khoẻ mạnh, không bệnh tật”.

Ngành khoa học năng lượng con người

Trên thế giới, những nghiên cứu về năng lượng sinh học, năng lượng con người đã có từ lâu và được ứng dụng rất rộng rãi trong y tế cộng đồng. Tuy nhiên ở Việt Nam, ngành này vẫn còn khá mới mẻ.



Cơ thể chúng ta là một vũ trụ thu nhỏ, với nhiều nguồn năng lượng khác nhau như: 7 trung tâm năng lượng (7 luân xa) tương tứng với 7 màu sắc của 7 sắc cầu vồng trên bầu trời. Năng lượng m và Dương luôn tồn tại song song trong cơ thể chúng ta, chúng gắn bó mật thiết với nhau, vận động và chuyển hóa cho nhau. m & Dương tương ứng với trời và đất trong vũ trụ. Còn nhiều nguồn năng lượng khác mà môn NĂNG LƯỢNG CON NGƯỜI một trong những môn trong nghành khoa học tâm thức sẽ phát triển. Hiểu được các nguồn năng lượng này giúp bạn biết cách quản trị năng lượng bản thân hiệu quả để làm chủ cuộc đời.



Tại đây năng lượng con người không còn trừu tượng mà nó được hiện ra bằng những hình ảnh 3D; với kỹ thuật công nghệ hiện đại từ Mỹ, cho bạn thấy 7 trung tâm năng lượng trong bạn đang như thế nào? Năng lượng M, DƯƠNG có đang cân bằng? năng lượng từ bên trong bạn tỏa ra như thế nào; năng lượng lãnh đạo (khả năng lãnh đạo) của bạn phát triển thế nào? khả năng kiểm soát cảm xúc và bản chất thực bạn là ai?

Các nguồn năng lượng có mối quan hệ mật thiết với cơ thể vật lý ảnh hưởng đến sức khỏe về cơ thể, các cơ quan nội tạng, cột sống, tuyến nội tiết, Ảnh hưởng đến sức khỏe về tâm trí, tinh thần: những tiềm ẩn căng thẳng, khả năng lãnh đạo, vùng năng lượng Tâm, khả năng kiểm soát cảm xúc và tinh thần (chỉ số EQ). Chính vì vậy, việc nhận diện và quản trị năng lượng là cần thiết trong cuộc sống hiện đại, có quá nhiều biến đổi, nhiều năng lượng tiêu cực và không khí quanh ta với nhiều tạp nhiễm của môi trường. Một phương pháp giúp bạn tự bảo vệ chính mình.

Năng lượng của cha mẹ ảnh hưởng như thế nào tới con cái?

Y học hiện đại đã chứng minh, mọi cảm xúc, hành vi, suy nghĩ của chúng ta đều xuất phát từ năng lượng trong mỗi con người chúng ta. Đó là những dạng thức trao đổi thông tin thông qua các tần số năng lượng liên kết giữa cha mẹ và con cái ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Do đó, ngay từ lúc đang mang thai, khi bà mẹ mặc định đó là con trai thì khi em bé sinh ra nếu là con gái thì có thể có một chút nam tính. Tức là tâm lý của người mẹ lúc mang bầu cũng làm ảnh hưởng chứ không chỉ trong quá trình nuôi dưỡng con.



Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái có sự gắn kết cao hơn tất cả các mối quan hệ khác xung quanh. Vì vậy những đứa con yêu của bạn sẽ bị/ được ảnh hưởng trực tiếp những suy nghĩ, hành vi, cảm xúc của cha mẹ từ lúc mang thai tới suốt quá trình lớn lên và trưởng thành.

Ví dụ trong những năm gần đây, cả xã hội đều quan tâm tới những vấn đề lệch lạc giới tính và nguyên nhân của nó. Theo Master Sridevi Tố Hải: Trong mỗi người chúng ta đều có 2 nguồn năng lượng âm - dương song hành. Trong thân hình người phụ nữ, có một phần năng lượng dương (nam); trong thân thể một người đàn ông, có một phần năng lượng tính âm (nữ). Nếu chúng ta không hiểu rõ về năng lượng trong bản thân mình, để cảm xúc, suy nghĩ và hành vi của bản thân phát triển theo bản năng, nó cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới những đứa con của chúng ta trong quá trình thai kỳ.

Như vậy, ngay trong quá trình thai kỳ tâm lý, giới tính, cảm xúc của trẻ đã được ảnh hưởng từ cha mẹ và một trong những nguyên nhân lệch lạc giới tính ở trẻ có thể bắt nguồn từ lúc mang thai.



Trong suốt 40 tuần thai kỳ, cơ thể và cảm xúc của con bạn sẽ có những phát triển vượt bậc để hoàn thiện chính mình, từ phôi thai thành một em bé đáng yêu khi chào đời. Đó cũng là một trong những lý do, có những đứa trẻ sinh ra trong hình hài nam giới nhưng lớn lên với những tính cách của phụ nữ nhiều hơn và ngược lại.

Tương tự như vậy trong suốt quá trình chăm sóc, nuôi con cho tới khi trưởng thành. Con bạn sẽ trở thành người tự tin, thành công hay là một người nhút nhát một phần rất lớn được quyết định từ cha mẹ ở những năm tháng đầu đời.


Hội thảo chuyên ngành “Năng lượng cha mẹ - Thần thái của con”

Với hơn 16 năm nghiên cứu về khoa học năng lượng con người, ứng dụng vào việc bảo vệ sức khoẻ bằng các phương pháp phục hồi tự nhiên, Master Sridevi Tố Hải mong muốn chia sẻ với cộng đồng, đặc biệt là những người quan tâm về năng lượng sinh học, những người đã - đang - sẽ làm cha mẹ.


“Đây cũng mong ước một thế hệ người Việt khoẻ mạnh cả về Thân - Tâm - Trí, phát triển tự nhiên theo định hướng bằng các phương pháp khoa học. Đây là những kiến thức, trải nghiệm của suốt hơn 16 năm nghiên cứu học hỏi và đến bây giờ tôi vẫn đang áp dụng cho 2 con của mình bằng một hội thảo khoa học mang tính chuyên môn”, Master Sridevi Tố Hải cho hay.

Chương trình hội thảo chuyên môn về ngành khoa học năng lượng, khoa học con người với chủ đề “Năng lượng cha mẹ - thần thái của con” được Công ty Thiền & Yoga Trái Tim Vàng tổ chức

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546