Ngắm nhìn 5 sắc màu cuốn hút từ dòng son Hàn Quốc Maylobell


Với 5 màu son Maylobell Matt Lipstick đến từ Hàn Quốc đang làm xiêu lòng những tín đồ thời trang và làm đẹp. Đây cũng chính là những mẫu son khiến hàng loạt sao Việt, hot girl – hot boy phát sốt thời gian qua.

Không phải ngẫu nhiên mà những thỏi son đến từ Hàn Quốc – thương hiệu Maylobell trở nên đặc biệt và thu hút thời gian qua. Những thỏi son với 5 màu sắc đặc biệt lôi cuốn trở thành “bùa mê” đầy thu hút những tín đồ làm đẹp. Chất lượng đi cùng sức hút phong cách đưa những thiết kế này nhanh chóng được yêu mến và tin dùng.


Như chúng ta đã biết, Hàn Quốc được biết đến là xứ sở của sắc đẹp, là nơi sản xuất ra hàng loạt mỹ phẩm lớn trên thị trường thế giới. Dòng son Hàn Quốc – Maylobell đã cập bến với các tông màu vô cùng hottrend – như một cuộc chạy đua giữa các dòng son.

Maylobell được sản xuất 100% tại Hàn Quốc và Yeah1 Kash là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam đang đưa cuộc chay đua của những dòng son trở nên khốc liệt hơn. Bởi với những tính năng về chất lượng, màu sắc đến giá thành thì Maylobell có nhiều lợi thế. Chính vì thế, Maylobell chính thức đương đầu với nhiều dòng son khác trên thị trường. Và thời gian qua, thương hiệu này đã minh chứng được sức nóng của chính mình.


Có thể kể đến, đối với son thuộc dòng Maylobell được các chuyên gia trang điểm đánh giá rất cao. So với các sản phẩm cùng loại của các hãng son nổi tiếng như Chanel, Mac, Ysl, Dior thì chất lượng của son Maylobell phải nói là cũng không kém phần xuất sắc, có khi còn vượt trội hơn, nhưng giá thì dễ chịu hơn nhiều. Nếu mang Maylobell so sánh với các loại son lì Hàn Quốc khác thì Maylobell có độ lì nhưng không làm khô môi, độ bám từ 5 đến 6 tiếng.

Còn trong nội bộ của Maylobell cũng mang đến 5 chiến binh đầy quyến rũ với những màu sắc phù hợp, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Cùng điểm qua những màu son đến từ Maylobell.


MÀU 701 – RUBY RED - Có thể được cho là màu #701 Ruby Red ấn tượng nhất trong BST Maylobell bởi sắc đỏ lạnh mịn lì siêu sang chảnh và sành điệu.


MÀU 702 – CLASSIC BROWN - Cam đất cũng được dự đoán sẽ là một trong những màu son hot nhất của Maylobell. Đây là màu son “đẹp dịu dàng mà không chói lóa” ai cũng diện được, và hợp với mọi hoàn cảnh cũng như các kiểu makeup.


MÀU 703 – MARMALADE RED - Đặc biệt, những cô nàng mới làm quen với son đỏ có thể bắt đầu với gam đỏ thuần tươi tắn rạng rỡ này


MÀU 704 – UNIQUE RED - Với sắc đỏ gạch, màu son này rất hợp để đánh lòng môi; còn khi đánh cả môi thì sẽ cực kỳ nổi bật và sang chảnh. Hơn thế nữa, cây son còn làm da trông sáng hơn, răng trông trắng hơn hẳn.


MÀU 705 – CHERRY WINE - Cây son này là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các cô gái châu Á, siêu sang chảnh khi bôi lên môi tuy hơi khô nhưng màu sắc rất đẹp. Ngoài ra, các bạn có thể đánh theo kiểu lòng môi xí muội cũng rất hợp.

Như Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546