Ngô Kiến Huy trở lại vai trò ca sĩ bằng bản ballad buồn


Mới đây, Ngô Kiến Huy vừa cho ra mắt MV được quay tại Đà Lạt, ca khúc ballad buồn "Xin đừng rời xa" là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy. Xuyên suốt MV là hình ảnh Ngô Kiến Huy lang thang tại Đà Lạt những nơi chứa đầy kỷ niệm tình yêu, đi đến đâu hình ảnh ngày xưa lại hiện về trong kí ức. Dù vậy cuối cùng cô gái đã quyết định ra đi mãi mãi, trong cảnh cuối khi anh tìm kí ức thì hình ảnh cô gái không hiện ra nữa.

Hậu trường của MV cũng vừa được hé lộ, có cảnh 2 nhân vật chính chạy và ngã cùng nhau nhưng ngoài đời chàng Bắp cũng phải ngã thực sự 10 lần để có cú máy thật và đẹp, đây là một trong những kỷ niệm nhớ đời của Ngô Kiến Huy.


Đây không phải là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy hợp tác cùng nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, anh chính là chủ nhân ca khúc Yêu không đường lui mà Ngô Kiến Huy song ca cùng Khổng Tú Quỳnh vào năm ngoái. Giọng ca Lạc giữa nhân gian cho biết dự kiến sẽ có thêm 1 ca khúc của vị nhạc sĩ này được quay MV tại Nhật Bản, phát hành trong năm nay.

Trở lại với đường đua Vpop tháng 5, Ngô Kiến Huy lựa chọn một ca khúc ballad

Đạo diễn Hà Đỗ cũng là gương mặt trẻ vừa tham gia sản xuất của bộ phim Yêu em bất chấp, sắp tới là vai trò phó đạo diễn của Gái già lắm chiêu 2, anh cho biết dụng ý của mình là muốn cho khán giả thấy một Ngô Kiến Huy soái ca lãng tử khác ngày thường v công chúng đã quá quen với hình ảnh năng động chọc cười của chàng Bắp.

Chia sẻ lý do về việc chọn Đà Lạt là nơi thực hiện MV, đạo diễn cho biết, bản thân anh cũng có nhiều kỷ niệm tại nơi đây chính vì thế hình ảnh của những con đường dốc, tiệm bánh mì bước tường vàng, hàng ghế trắng của nhà thiếu nhi được ghi lại đầy đủ trong sản phẩm này.

MV "Xin đừng rời xa"


Mỹ Như
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546