Ngọc Lan Vy đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Nhí

Vượt qua thí sinh đến từ 60 quốc gia và 30 gương mặt trong vòng chung kết, Ngọc Lan Vy đã trở thành Hoa Hậu Hoàn Vũ Nhí 2018 - Little Miss Universe 2018.


Sau 17 năm với 13 lần tổ chức, cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Nhí - Little Miss Universe đã trở thành cuộc thi dành cho trẻ em và thiếu nhi được quan tâm nhiều nhất trên thế giới. Chỉ tính riêng trong năm 2018 đã có hơn 60 quốc gia đăng kí tham gia và có 30 thí sinh được ban tổ chức lựa chọn để tham gia trực tiếp vòng chung kết tại thành phố biển nổi tiếng thế giới Antalya của Thổ Nhĩ Kỳ.


Đây là lần đầu tiên Việt Nam có thí sinh tham gia vào đấu trường nhan sắc đáng yêu nhất thế giới này, Ngọc Lan Vy đã được giám đốc quốc gia và giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung đề cử và được ban giám khảo quốc tế chọn lựa xuất hiện tại vòng chung kết tại Thổ Nhĩ Kỳ. Với sự nổ lực và cố gắng hết mình của cô bé vừa tròn 13 tuổi được vài ngày với chiều cao khủng 172cm, Ngọc Lan Vy đã chinh phục tất cả hơn 20 giám khảo đến từ các nước, để dành lấy ngôi vị cao nhất Hoa Hậu Hoàn Vũ Nhí 2018. Ngọc Lan Vy trở thành người Châu Á đầu tiên nói chung và người Việt Nam nói riêng chạm vào chiếc vương miện danh giá này, một niềm tự hào không hề nhỏ. Hai á hậu nhí thuộc về Nga và Thái Lan. Ngoài ra Ngọc Lan Vy còn giành giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất trên mạng xã hội và thí sinh có đầm dạ hội đẹp nhất từ những thiết kế của Brian Võ và Chung Thanh Phong.


Đồng hành với Ngọc Lan Vy tại cuộc thi với vai trò vô cùng quan trọng là Giám khảo quốc tế và Giám đốc quốc gia, trong đêm gala trao giải của cuộc thi, Trịnh Tú Trung bất ngờ được ban tổ chức trao tặng danh hiệu Nghệ Sĩ Xuất Sắc Hoàn Vũ _ Best Artist Of Universe. Theo ban tổ chức công bố thì đây là danh hiệu dành cho những nghệ sĩ có những hoạt động đột phá và được khán giả yêu thích và Trịnh Tú Trung đã trở thành hiện tượng khi có những phát ngôn được yêu thích trên ghế nóng của chương trình Quý Cô Hoàn Hảo, có sức lan truyền và ảnh hưởng. Trịnh Tú Trung cho biết anh rất bất ngờ trước quyết định của hội đồng ban giám khảo quốc tế và trân trọng danh hiệu này. 





Ngọc Lan Vy dành được phần thưởng là chiếc vương miện bằng vàng và đá quý trị giá 20 ngàn Euro và tiền mặt là 5 ngàn Euro và sau khi về nước cô bé sẽ cùng nghệ sĩ Trịnh Tú Trung lên kế hoạch trích tiền thưởng để làm từ thiện cho những trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh trong dịp quốc tế thiếu nhi sắp tới.

Ny Vân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546