Nhiều chương trình hấp dẫn cho trẻ em tại Ngày hội Phú Mỹ Hưng lần 9


Nhằm tạo sân chơi miễn phí cho trẻ em, Ngày hội “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 9 – 2018” với chủ đề “Tự tin vươn đến tương lai” sẽ diễn ra vào ngày 27/5 tại khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Các trò chơi được Phú Mỹ Hưng bố trí thường mang yếu tố vừa chơi vừa học

Đây là sân chơi miễn phí với hơn 20.000 phần quà hấp dẫn dành cho các em thiếu nhi đến tham gia Ngày hội. Từ đó, các em không chỉ phát triển tư duy, trau dồi kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp với cộng đồng mà còn được tăng cường sức khỏe, dẻo dai và năng động.


Ngày hội tạo sân chơi bổ ích cho trẻ vào dịp hè

Bên cạnh đó, đây còn là hoạt cộng đồng nằm trong chuỗi sự kiện do Phú Mỹ Hưng tổ chức hàng năm nhằm hướng đến tiêu chí “Đô thị văn minh – Cộng đồng nhân văn”, thể hiện nỗ lực của Công ty Phú Mỹ Hưng trong việc từng bước nâng cao giá trị, chất lượng cuộc sống của cộng đồng nơi đây nói riêng và TP.HCM nói chung.

Ở lần tổ chức thứ 9 này, với chủ đề “Tự tin vươn đến tương lai”, ngoài mục tiêu kiến tạo một môi trường thuận lợi giúp các bé vừa chơi - vừa học, Ban Tổ chức còn mong muốn giúp các bậc phụ huynh có cơ hội đồng hành, lắng nghe những nguyện vọng về sở thích nghề nghiệp nhằm động viên, hỗ trợ các bé định hướng và phát triển tương lai.

Điểm nhấn của chương trình năm nay chính là các em thiếu nhi sẽ được tận hưởng một ngày hè sôi động trong không gian thoáng mát của Hồ Bán Nguyệt, với gần 40 trò chơi mang tính hướng nghiệp – vận động.


Song song đó, các tiết mục ca nhạc mở màn sôi động cùng  chương trình biểu diễn  xiếc đặc sắc trên sân khấu không chỉ mang đến cho các bé một ngày rộn rã mà còn hứa hẹn đưa các bé đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác… Ngoài ra, “Mini Rock Show” với những bài hát thiếu nhi được trình diễn theo phong cách rock sẽ là điểm nhấn, khuấy động sân khấu vào cuối ngày.

Trong khuôn khổ chương trình của ngày hội và tiếp nối thành công của năm trước, Phú Mỹ Hưng tiếp tục tổ chức cuộc thi “Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng lần 3 - 2018”. Thời gian tiếp nhận hồ sơ dự thi từ ngày 10/05 – 25/05/2018.


Cuộc thi này dành cho các em trong độ tuổi từ 4 – 15, có năng khiếu, đam mê nghệ thuật và mong muốn thể hiện tài năng của mình thông qua việc trình diễn các tiết mục: ca hát, múa, khiêu vũ, biểu diễn nhạc cụ, võ thuật, ảo thuật… theo hình thức cá nhân hoặc tập thể.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546